สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ด้านสื่อสารการตลาด

ช่องทางการสื่อสาร

บริษัทฯ คัดสรรช่องทางการสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายและเพิ่มเติมสื่อที่เป็นระดับมวลชน (Mass Communication) คือใช้การสื่อสารที่มุ่งไปยังผู้รับจำนวนค่อนข้างมาก และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้รับพร้อมๆ กันโดยสื่อทั้งหมดต้องสอดรับกับ Mood&Tone ที่เน้นความสดใส ร่าเริง โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี ได้แก่
สื่อสิ่งพิมพ์

ทั้งการลงสื่อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ นิตยสารและหนังสือต่างๆ โดยเลือกใช้การ Tie in สินค้าในคอลัมน์ต่างๆ ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

สื่อโทรทัศน์

บริษัทฯ เลือกใช้สื่อโทรทัศน์ (TV Commercial) เพิ่มเข้ามา เนื่องจากเป็นสื่อที่สามารถกระจายข้อมูลได้อย่างทั่วถึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับรายได้ สร้างการจดจำตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการเลือกใช้สื่อโทรทัศน์อย่างหลากหลาย ทั้งในส่วนของ Free TV ตลอดจน Digital TV อาทิ ช่อง 33 HD , ช่องไทยรัฐทีวี , ช่อง New18 , ช่องONE , ช่องGMM เป็นต้น

สื่อโฆษณานอกสถานที่ (Out of home)
  • สื่อโฆษณามัลติมีเดียในรถไฟฟ้า

คือสื่อประชาสัมพันธ์บนรถไฟฟ้า (BTS) และรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เป็นสื่อที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเมือง ตลอดจนนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดเล็ก (Mupi)

ป้ายโฆษณาขนาดเล็กหรือ Mupi เป็นสื่อที่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มประชาชนทั่วไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีกระจายตัวของสื่ออยู่ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในย่านชุมชนและย่านธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard)

ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ในวงกว้าง มีการกระจายของสื่ออยู่ตามถนนสายหลัก หรือตามจุดสำคัญๆ เช่น สี่แยก ตลาด หรือจุดที่มีคนพลุกพล่านในกรุงเทพฯ

  • สื่อป้ายโฆษณาดิจิทัล

ป้ายโฆษณารูปแบบดิจิทัลสามารถฉายภาพโฆษณาแบบเคลื่อนไหวได้เช่นเดียวกับในสื่อโทรทัศน์ ตั้งอยู่ในย่านชุมชนและย่านธุรกิจที่คนพลุกพล่าน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้แม่นยำมากขึ้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยคนทำงาน ซึ่งในปัจจุบันดูสื่อได้จากโทรศัพท์มือถือ และสื่อนอกบ้านเมื่อเดินทาง

  • สื่อโฆษณาเคลื่อนที่

สื่อเคลื่อนที่ (Bus Wrap) คือการติดสื่อโฆษณาสินค้าที่รถโดยสารสาธารณะสายต่างๆ ซึ่งเป็นสื่อที่มีจำนวนคนเห็นมาก โดยบริษัทฯ เลือกใช้กลยุทธ์แบบดาวกระจายด้วยการกระจายไปยังรถโดยสารสาธารณะหลากหลายเส้นทางครอบคลุมพื้นที่ทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

  • สื่อป้ายโฆษณาในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ และ สื่อป้ายโฆษณาในแหล่งชุมชนรวมถึงแหล่งพนักงานออฟฟิศในกรุงเทพมหานคร

สื่อออนไลน์ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลที่สุด บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการจัดทำสื่อออนไลน์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น ไวรัลคลิป (Viral video) และจัดทำรีวิว (Review) สินค้าทาง Facebook , Instagram และ Twitter โดยช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ มีดังต่อไปนี้

  • Facebook: Karmartsclub, Cathy Doll, Baby Bright, Jejuvita, Reunrom Spa Product, Crayon Cosmetics, Missha Thailand, Skynlab_Official, Oppa Style
  • Instagram: Karmartsclub, Babybrightclub, Jejuvita_supplement, Reunrom.spaproduct, Crayoncosmetics, Misshathailand, cathydollclub, Skynlab_Official, oppastyleofficial
  • Youtube: KarmartsClub
  • Line Official: @KARMART
  • Twitter : Cathydollclub, Babybrightclub, SKYNLAB_Official , Jejuvita_supplement

ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

ในปี 2562 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องดังต่อไปนี้

ได้แก่ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (มีน) , ศิวัช จำลองกุล (มาร์ค) , กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ (เอิร์ธ) , ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร (เพิร์ธ), รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (แปลน), ณภัทร ณ ระนอง (กัน), กีรติ พวงมาลี (ไตเติ้ล) ในวันที่ 24 มกราคม 2562 ณ ลานริเวอร์พาร์ค ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า CATHY DOLL READY 2 WHITE WHITE BOOSTING CREAM, CATHY DOLL READY 2 WHITE LIGHTENING MILKY MASK SHEET, CATHY DOLL BLACKHEADS CLEANSING, CATHY DOLL CHARCOAL NOSE CLEANSING STRIP, CATHY DOLL ALOE VERA & SNAIL, CATHY DOLL INVISIBLE SUN PROTECTION, CATHY DOLL UV ALERT SUN SERUM CUSHION SPF50 PA+++ และ CATHY DOLL SKINNY BROW PENCIL

ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์สยามพาวาลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่มีนักแสดงซีรี่ย์บังเอิญรัก เป็นพรีเซนเตอร์ ได้แก่ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (มีน) , ศิวัช จำลองกุล (มาร์ค) , กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ (เอิร์ธ) , ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร (เพิร์ธ), รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (แปลน), ณภัทร ณ ระนอง (กัน), กีรติ พวงมาลี (ไตเติ้ล)เป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า CATHY DOLL READY 2 WHITE WHITE BOOSTING CREAM, CATHY DOLL READY 2 WHITE LIGHTENING MILKY MASK SHEET, CATHY DOLL BLACKHEADS CLEANSING, CATHY DOLL CHARCOAL NOSE CLEANSING STRIP, CATHY DOLL ALOE VERA & SNAIL, CATHY DOLL INVISIBLE SUN PROTECTION, CATHY DOLL UV ALERT SUN SERUM CUSHION SPF50 PA+++ และ CATHY DOLL SKINNY BROW PENCIL

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ที่ภาคใต้ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ณ. โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า โคลีเซี่ยม สุราษฎร์ธานี ศูนย์การค้าโคลีเซี่ยม สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. พบกับพรีเซนเตอร์ 3 คน ได้แก่ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร (มีน) , ศิวัช จำลองกุล (มาร์ค) , กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ (เอิร์ธ)

ในวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น ณ. โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ขอนแก่น ประตูน้ำ ที่เทสโก้ โลตัส สาขาประตูน้ำ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. พบกับพรีเซนเตอร์ 4 คน ได้แก่ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร (เพิร์ธ), รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (แปลน), ณภัทร ณ ระนอง (กัน), กีรติ พวงมาลี (ไตเติ้ล)

ในวันที่ 28 กันยายน 2562 ณ THE GARDENS OF DINSOR PALACE เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสำหรับสินค้า Cathy Doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum, Cathy Doll Babe Face Youth Space Serum, Cathy Doll Spotlight Shift-White Serum

ในวันที่ 29 กันยายน 2562 ณ Big C สาขาอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้า Cathy Doll Ultra Light Sun Fluid SPF50 PA++++, Cathy Doll White Sun L-glutathione Magic Cream SPF50 PA+++, Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++

ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อกระตุ้นยอดขายของสินค้า Cathy Doll กับ บอย ปกรณ์ เลือกหนุ่มคู่ใจ แบบฉบับ Cathy Doll พร้อมให้แฟนคลับได้มีโอกาสเลือกหนุ่มที่โดนใจกันแบบใกล้ชิด อาทิ ทีมบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , ทีมมีน-พีรวิชญ์ และทีมบลู–พงศ์ทิวัตถ์ โดยแบ่งทีม เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าได้แก่ กันแดด Aura , กันแดด Aqua , กันแดด L-Glutathione , กันแดด Fluid , กลุ่มสินค้าในหมวดลิปสติก , กลุ่มสินค้า Serum 3 สูตร , และสินค้าแป้งอัดแข็ง

เมื่อในวันที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 19.00 – 20.00 น. ณ ลานกิจกรรม GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค โดยทาง บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้า โดยทางแบรนด์ CATHY DOLL ได้จัดกิจกรรมสนุกๆสุดฟิน ให้ผู้ที่มาร่วมซื้อสินค้าในงาน ได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีขึ้นมาเล่นกิจกรรมกระทบไหล่หนุ่มสุดฮอต เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่น สนุกสนาน และกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่า แฟนคลับของหนุ่มเพิร์ธที่มาให้กำลังใจกันแน่นพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) โดยแบรนด์ CATHY DOLL ได้ร่วมสนับสนุนโครงการประกวดไวรัลคลิปโฆษณาของกลุ่มนักศึกษาทั่วประเทศชื่อโครงการ “X CAMPUS ADS IDEA CONTEST 2019” จัดโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย ซึ่งเป็นการประกวดเฟ้นหาสุดยอดไวรัลคลิปโฆษณา สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นการรับรู้รวมทั้งกระตุ้นยอดขายให้แก่สินค้า CATHY DOLL SPEED WHITE CC CREAM ซึ่งใช้เป็นสินค้าในโจทย์การแข่งขัน เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันผลิตไวรัลคลิปโฆษณา CC CREAM ให้เป็นที่รู้จักและ ให้ผู้ที่ได้ดูคลิปอยากทดลองใช้ CC CREAM โดยสนับสนุนในแพ็คเกจ MAIN SPONSOR มูลค่า 400,000 บาท

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) โดยแบรนด์ CATHY DOLL ได้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต “มันเหนือมาก ตอน ตะลุยนาซ่าส์” จัดที่ลานทุ่งนา ณ ร้าน BRANDNEW FIELD GOOD จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 28 ธ.ค. 2562 เวลา 17.00 น. – 24.00 น. นำทีมโดย เป๊ก เปรมณัช ที่ยกขบวนศิลปินชาวแก๊งสุด พรีเมี่ยมมามันส์กันกลางทุ่งนาทั้ง นิว-จิ๋ว , โอ๊ต ปราโมทย์ , ป๊อป ปองกูล , อ๊อฟ ปองศักดิ์ และเป๊ก ผลิตโชค เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ CATHY DOLL สู่ภาคเหนือ และอีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมประกอบการภายใต้บริษัทฯได้ไปพบเจอกลุ่มลูกค้า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าที่มีขายอยู่ในร้านค้า และเป็นการกระตุ้นยอดขายของสินค้าแบรนด์ CATHY DOLL จากหน้าร้านค้าทุกช่องทางขายที่สามารถออกใบเสร็จรับเงินจากเครื่อง POS ได้ โดยส่งใบเสร็จเข้ามาร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

กิจกรรมดูหนังสั้นโฆษณาชุด “บังเอิญ หรือตั้งใจ” ของ 2 หนุ่ม มีน พีรวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์ โดยทางบริษัท คาร์มาร์ท จัดกิจกรรม “2Wish Love Intention By Cathy Doll” กิจกรรมสุดฟินในโรงภาพยนตร์ ร่วมดูหนังสั้นตอนพิเศษครั้งแรก เรื่อง“บังเอิญ หรือตั้งใจ” ของ มีน – แปลน ในวันที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 18.30 – 20.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 ท่าน

โดยบริษัท คาร์มาร์ท จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างยิ่งใหญ่ถึง 3 คน ได้แก่ แพท ณปภา ตันตระกูล พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Baby Bright Cotton Matte Lipstick และ Baby Bright Baobab Comfort Moist Lipstick ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดรองพื้น ได้แก่ Baby Bright Aloe Snail AA Smooth Skin Anti-Acne Cream SPF50 PA+++, Baby Bright White Plankton DD Anti-Pollution Daily Defense Cream SPF50 PA+++ และ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดลิปสติก ได้แก่ Baby Bright Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint, Baby Bright MM Mineral Matte Lip Paint และ Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint และนอกจากนี้ยังได้พบแขกสุดพิเศษภายในงานเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ การันตียอดขายและรางวัลจากหลายสถาบัน พบกับพรีเซนเตอร์คู่จิ้นสุดฮอตขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลอดกาลทั่วเอเชีย คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ตัวแทนของผลิตภัณฑ์หมวดแป้ง และ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ ตัวแทนของผลิตภัณฑ์หมวดเซรั่ม และพรีเซนเตอร์นางเอกหน้าหวานระดับแถวหน้ามากความสามารถ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มาพร้อมกับความงามเปล่งประกายบนเรียวปาก ณ ลาน River Park ศูนย์การค้า ICONSIAM เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและเซเลบคนดังกว่า 100 ชีวิต มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางตัวแทนร้านค้า SR SUPERMART สาขาเพชรบูรณ์ นอกจากนี้ยังได้กระทบไหล่พรีเซนเตอร์นางเอกหน้าหวานระดับแถวหน้ามากความสามารถ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ตัวแทนของผลิตภัณฑ์หมวด Baby Bright Lipstick ที่มาพร้อมกับความสวย สดใส น่ารัก และความงามเปล่งประกายบนเรียวปาก โดยกิจกรรมดีๆแบบนี้จัดขึ้น ณ SR SUPERMART สาขา เพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางร้านค้าชั้นนำอย่าง Hej Street Beauty กับงาน Hej Beauty Festival Market โดยมีการจัดกิจกรรมสนุกๆ ใครอยากฟินต้องมา เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้แก่ Baby Bright Aloe Snail AA Smooth Skin Anti-Acne Cream SPF50 PA+++, Baby Bright White Plankton DD Anti-Pollution Daily Defense Cream SPF50 PA+++ และ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ ครบ 2,000 บาทก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่จะได้ถ่ายรูปคู่สุดฟินกันอย่างใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์หมวดรองพื้นสุดฮอต ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร พร้อมรับของขวัญสุด Exclusive จากทางแบรนด์ โดยกิจกรรมสุดฟินนี้จัดขึ้น ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่น และกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าเบบี๋ แฟนคลับของหนุ่มออฟที่มาให้กำลังใจกันแน่นพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางร้านค้าชั้นนำอย่าง EVEANDBOY กับงาน BABY BRIGHT COLOR LIPSTICKS x EVEANDBOY โดยทาง BABY BRIGHT ได้จัดกิจกรรมสนุกๆสุดฟินร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีขึ้นขึ้นมาเล่นกิจกรรมกระทบไหล่สาวสวยสุดแซ่บตัวแม่ แพท ณปภา ตันตระกูล และหนุ่มหน้าหวานสุดฮอต กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ โดยกิจกรรมฟินๆนี้จัดขึ้นหน้า EVEANDBOY สาขา Siam Square One เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่น สนุกสนาน และกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าเบบี๋ แฟนคลับของหนุ่มกัน และแฟนคลับคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภาที่มาให้กำลังใจกันแน่นพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

จากความสำเร็จอย่างสูงสุดและกระแสเรียกร้องอย่างหนักจากเหล่าแฟนคลับ “พีรญา” ของ 2 หนุ่มพรีเซนเตอร์คู่จิ้นสุดฮอตตลอดกาล คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดแป้ง ได้แก่ Baby Bright Red Wine Cover Pact, Baby Bright Anti- AC Powder Pact, Baby Bright Snail & Bee Venom 2 Way Powder Pact และ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดเซรั่ม ได้แก่ Baby Bright Lime Sakura & Berries Bright Serum, Baby Bright Cica & Lemon Matte Serum จึงเป็นที่มาของกิจกรรม Baby Bright x Krist – Singto Season 2 ที่กลับมาทำให้หัวใจของเหล่าแฟนคลับกระชุ่มกระชวยกันอีกครั้ง พร้อมกับกิจกรรม True Love with Krist – Singto ปักหมุดฟิน In Bangkok ที่พาทุกท่านฟินก่อนใครกับมินิซีรีส์ภาคต่อ My Baby Bright Destiny Calls โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งจากแฟนคลับในประเทศและแฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ณ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex, Siam Paragon เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวมินิซีรีส์ “LOVE FROM OUTTA SPACE” ฟินขั้นสุด Exclusive ก่อนใคร ในชื่อจัดกิจกรรม HAPPY DAY WITH OFF-GUN กับ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดน่ารักมาแรงแห่งปี ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดรองพื้น ได้แก่ Baby Bright Aloe Snail AA Smooth Skin Anti Acne Cream SPF50 PA+++, Baby Bright White Plankton DD Anti-Pollution Daily Defense Cream SPF50 PA+++ และ Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ และ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดลิปสติก ได้แก่ Baby Bright Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint, Baby Bright MM Mineral Matte Lip Paint และ Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint โดยมีผู้เข้าร่วมทั้งจากแฟนคลับในประเทศและแฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ณ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex, Siam Paragon เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยทางบริษัท คาร์มาร์ท จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพดี ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jejuvita ที่ชวนผู้ที่รักสุขภาพมาร่วมทำกิจกรรมสุด Exclusive ไปพร้อมกับ บาส SBFIVE ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00-17.00 ณ TRIA Medical Wellness Center สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา พระราม 9 มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 50 ท่าน ภายในงานบรรยากาศเป็นกันเองสนุกสนาน จากกิจกรรมเต้นออกกำลังกาย และกิจกรรมทายน้ำผักผลไม้สกัด ทั้งยังได้รับข้อมูลของผลิตภัณฑ์จากผู้บริหารแบรนด์เอง เสริมความมั่นใจด้วยความรู้ในการลดน้ำหนักจากเภสัชกร

โดยทางบริษัท คาร์มาร์ทจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพดี ภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jejuvita ที่ชวนผู้ที่รักสุขภาพมาร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมแข่งลดน้ำหนักด้วยการทานผลิตภัณฑ์ Jejuvita B-JIM ภายใน 30 วัน ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 50 ท่าน

  • ระยะเวลากิจกรรมเปิดรับสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2562 - 30 เมษายน 2562
  • เริ่มแข่งขันวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 - 31 พฤษภาคม 2562 (ทาน Jejuvita B-JIM 30 วัน)
  • และจัดกิจกรรมในวันคัดเลือกรอบสุดท้าย ในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ณ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหานชน) สำนักงานใหญ่ เพื่อมอบเงินรางวัล 50,000 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศ

แบรนด์ CRAYON COSMETICS ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางร้านค้าชั้นนำอย่าง BEAUTRIUM กระทบไหล่เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังระดับแถวหน้าของประเทศไทย คุณฮอลลี่ฮั้ว กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ โดยจัดกิจกรรมสนุกๆร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียง 1 ท่าน One & Only ขึ้นมารับการแต่งหน้าฟรี! ที่หาจากที่ไหนจากโลกนี้ไม่ได้อีกแล้วกับการแต่งหน้า Makeup ตัวต่อตัวกับพี่ฮั้ว โดยกิจกรรมนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีจากผู้คนที่สัญจรไปมา และมีความสนใจในเมคอัพ รวมไปถึงต้องการรู้ทริคเด็ด เคล็ดลับการแต่งหน้าจากสุดยอดเมคอัพ อาร์ตติสชื่อดัง บริเวณ Beautrium สาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

แบรนด์ SKYNLAB ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมส่งต่อรอยยิ้มสวย มั่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่นกับเวทีการประกวดนางงาม MISS THAILAND WORLD 2019 โดยมีรางวัลพิเศษ MISS CONFIDENCE SMILE BY SKYNLAB ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมี่ยม มอบให้แก่นางงามหนึ่งเดียวที่ยิ้มสวย มั่นใจ และสามารถพิชิตหัวใจกรรมการได้ นั่นก็คือ คุณเกรซ ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ ผู้ที่สามารถคว้ารางวัลจาก SKYNLAB ไปครอบครอง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ พาราเดียม ฮอลล์ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

โดยทางบริษัท คาร์มาร์ท จัดกิจกรรมประกวดค้นหาบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวจริง เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่ทั่วเอเชียได้โชว์ลีลาการแต่งหน้าแข่งขันกันอย่างเข้มข้น โดยหลังจากจบการประกวดแล้วผู้ที่ได้รับรางวัลจะทำการรีวิวสินค้าของบริษัทฯ เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงที่รักสวยรักงาม โดยได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 12 ประเทศ ได้แก่ Malaysia, Indonesia, Taiwan, China, Singapore, Thailand, Philippines, Vietnam, Laos, Myanmar, Korea and Cambodia และสำหรับปีนี้ 2562 พิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยการเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันเป็นแบบเรียลลิตี้โชว์ ให้มีเนื้อหาสนุกสนาน เข้มข้น และยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ด้วยการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 ภารกิจ และทำการคัดออกผู้ที่ตกรอบจนได้ผู้ชนะหนึ่งเดียวของเอเชีย และในภารกิจชิงชนะเลิศรอบสุดท้ายได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และจบลงอย่างสง่างามที่ ICONSIAM โดยได้ผู้ชนะคือ มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อตตี ตัวแทนจากประเทศไทย โดยใน 5 ภารกิจแบ่งเป็น 5 Episodes และได้ทำการออนแอร์ที่ช่องทาง Facebook : Karmartsclub และ Youtube : Karmarts Club ทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว