สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ด้านสื่อสารการตลาด

ช่องทางการสื่อสาร

บริษัทฯ คัดสรรช่องทางการสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายและเพิ่มเติมสื่อที่เป็นระดับมวลชน (Mass Communication) คือใช้การสื่อสารที่มุ่งไปยังผู้รับจำนวนค่อนข้างมาก และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้รับพร้อมๆ กันโดยสื่อทั้งหมดต้องสอดรับกับ Mood&Tone ที่เน้นความสดใส ร่าเริง โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี ได้แก่
สื่อสิ่งพิมพ์

ทั้งการลงสื่อโฆษณาในหนังสือพิมพ์ นิตยสารและหนังสือต่างๆ โดยเลือกใช้การ Tie in สินค้าในคอลัมน์ต่างๆ ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

สื่อโทรทัศน์

บริษัทฯ เลือกใช้สื่อโทรทัศน์ (TV Commercial) เพิ่มเข้ามา เนื่องจากเป็นสื่อที่สามารถกระจายข้อมูลได้อย่างทั่วถึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับรายได้ สร้างการจดจำตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการเลือกใช้สื่อโทรทัศน์อย่างหลากหลาย ทั้งในส่วนของ Free TV ตลอดจน Digital TV

สื่อโฆษณานอกสถานที่ (Out of home)
  • สื่อโฆษณามัลติมีเดียในรถไฟฟ้า

คือสื่อประชาสัมพันธ์บนรถไฟฟ้า (BTS) และรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เป็นสื่อที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเมือง ตลอดจนนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดเล็ก (Mupi)

ป้ายโฆษณาขนาดเล็กหรือ Mupi เป็นสื่อที่สามารถสร้างการจำจดแบรนด์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มประชาชนทั่วไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีกระจายตัวของสื่ออยู่ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในย่านชุมชนและย่านธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard)

ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างการจำจดแบรนด์ในวงกว้าง มีการกระจายของสื่ออยู่ตามถนนสายหลัก หรือตามจุดสำคัญๆ เช่น สี่แยก ตลาด หรือจุดที่มีคนพลุกพล่านในกรุงเทพฯ

  • สื่อป้ายโฆษณาดิจิทัล

ป้ายโฆษณารูปแบบดิจิทัลสามารถฉายภาพโฆษณาแบบเคลื่อนไหวได้เช่นเดียวกับในสื่อโทรทัศน์ ตั้งอยู่ในย่านชุมชนและย่านธุรกิจที่คนพลุกพล่าน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้แม่นยำมากขึ้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยคนทำงาน ซึ่งในปัจจุบันดูสื่อได้จากโทรศัพท์มือถือ และสื่อนอกบ้านเมื่อเดินทาง

  • สื่อโฆษณาเคลื่อนที่

สื่อเคลื่อนที่ (Bus Wrap) คือการติดสื่อโฆษณาสินค้าที่รถโดยสารสาธารณะสายต่างๆ ซึ่งเป็นสื่อที่มีจำนวนคนเห็นมาก โดยบริษัทฯ เลือกใช้กลยุทธ์แบบดาวกระจายด้วยการกระจายไปยังรถโดยสารสาธารณะหลากหลายเส้นทางครอบคลุมพื้นที่ทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

สื่อออนไลน์ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลที่สุด บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการจัดทำสื่อออนไลน์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่แล้วมาบริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น ไวรัลคลิป (Viral video) และจัดทำรีวิว (Review) สินค้าทาง Facebook , Instagram และTwitter โดยช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ มีดังต่อไปนี้

  • Facebook : Karmartsclub, CathyDoll, Baby Bright, Jejuvita, Reunrom Spa Product, Crayon Cosmetics, Missha Thailand, Skynlab_Official, Oppa Style
  • Instagram : Karmartsclub, Babybrightclub, Jejuvita_supplement, Reunrom.spaproduct, Crayoncosmetics, Misshathailand, cathydollclub, Skynlab_Official, oppastyleofficial
  • Website : www.karmarts.com, www.cathydolls.com
  • Youtube : KarmartsClub
  • Line Official : @KARMART
  • Line Official : Cathydollclub, SKYNLAB_Official

ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

ในปี 2561 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องดังต่อไปนี้

พร้อมให้แฟนคลับได้มีโอกาสเลือกหนุ่มที่โดนใจไปล่องเรือยอร์ชด้วยกันแบบใกล้ชิดติดขอบลำเรือสู่หาดทรายแก้ว อาทิ ทีมบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มเกรียนขี้เล่น, ทีมโจ-กวินพัฒน์ ธนาหิรัญศิลป์ หนุ่มหน้าใสไอดอล และทีมก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล หนุ่มเซ็กซี่ขยี้ใจ โดยแบ่งทีมดังนี้ ทีมบอย สินค้ากลุ่มกันแดด (เคที่ดอลล์แอลกลูต้าไธโอนเมจิกครีม, เคที่ดอลล์อควาซันนอนเกรซี่บอดี้ซันเซรั่ม, เคที่ดอลล์ออร่าซันคริสตัลบอดี้ซันครีม, เคที่ดอลล์อินวิซิเบิ้ลซันโพรเทคชั่น) , ทีมโจ สินค้ากลุ่ม CC (เคที่ดอลล์CC ครีม Spf50 Pa+++, เคที่ดอลล์CC พาวเดอร์แพ็ค Spf40 Pa+++) และ #ทีมก็อต สินค้ากลุ่มลอกสิวเสี้ยน (เคที่ดอลล์แบล็คเฮดคลีนซิ่งไวท์เคลย์มาส์ก, เคที่ดอลล์ไวท์เฮดคลีนซิ่งแบล็คเคลย์มาส์ก, เคที่ดอลล์ชาร์โคลโนสคลีนซิ่งสตริป) โดยจัดกรรมดีๆแบบนี้จัดขึ้น ณ หาดทรายแก้ว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมสนุกมากมาย รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้มหลาม

คาร์มาร์ท จัดงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Cathy Doll กับสินค้า Ready 2 White White Boosting Cream นำเข้าจากประเทศเกาหลีนวัตกรรม Nano Triple Encapsulation แคปซูล3ชั้น บูสพลังผิวดูใส ไม่ต้องรอ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 3 ระดับ

พร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่! ของ Cathy Doll "โป๊ป ธนวรรธน์" ในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561 เวลา18:00 น. ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 โดยภายในงานยังมีแขกคนสำคัญและกลุ่มลูกค้า รวมถึงเซเลปคนดังที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีในงานครั้งนี้อีกด้วย

คาร์มาร์ท บริษัทชั้นนำผู้นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสไตล์เกาหลีนำโดย จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ขึ้นแท่นคว้าพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์เบบี้ไบร์ท กับผลิตภัณฑ์ใหม่ BBครีมแตงโม Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ แมทท์สะใจ ปกปิดบัง และเจลเย็นเลม่อน Ice Lemon Sherbet White Gel กระชับรูขุมขนเผยผิวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังได้พบกับคอลเลคชั่นใหม่สุดคิ้วท์ Disney x Baby Bright คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก Winnie The Pooh พร้อมพบกับสองสาวสองสไตล์ เซเลบริตี้ชื่อดัง พิตต้า ณ พัทลุง และ Beauty Blogger คุณนุ๊ก Ndmikkiholic ที่มาร่วมพูดคุยเรื่องเทรนด์การแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุด และความน่ารักของหมีพูห์ตัวใหญ่กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมด้วยเหล่าบรรดา Blogger พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และ เซเลบดาราร่วมแสดงความยินดี ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน Beautrium สาขา Center Point of Siam Square เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

คาร์มาร์ท จัดงาน เปิดตัวมินิซีรี่ส์ "My Baby Bright เพื่อนตายตลอดไป" ฟินก่อนใคร Exclusive ขั้นสุดกับ Special Scene สุดพิเศษแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!! ในกิจกรรม " ดูหนังจิกเบาะฟินยกโรง " กับ ของพรีเซนเตอร์สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตแห่งปี คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ กับผลิตภัณฑ์BBครีมแตงโม Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ แมทท์สะใจ ปกปิดบัง และเจลเย็นเลม่อน Ice Lemon Sherbet White Gel กระชับรูขุมขนเผยผิวกระจ่างใส โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งจากแฟนคลับในประเทศและแฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ณ โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex @Siam Paragon เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561ที่ผ่านมา

คาร์มาร์ท จัดงาน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream หรือ ซีซีครีมลายเสือในตำนาน การันตียอดขายกว่า20 ล้านชิ้น และรางวัลจากหลายสถาบัน ปาดปุ๊บ ปิดปั๊บ เนียนปิ๊ง ด้วยคุณค่าการบำรุงจากน้ำแร่ออนเซนที่จะเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ลดความหมองคล้ำ ควบคุมความมันยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยลดเลือนรูขุมขน ป้องกันแสงแดด ด้วยค่า SPF50 PA+++ มีมากถึง 6เฉดสี เพื่อทุกสภาพสีผิว

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสสามีแห่งชาติ จากละครยอดฮิตแห่งปี "เมีย2018" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น1 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและเซเลบคนดังกว่า 100 ชีวิต มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

คาร์มาร์ท จัดกิจกรรมประกวดค้นหาบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวจริง เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ หน้าใหม่ทั่วเอเชียได้โชว์ลีลาการแต่งหน้าแข่งขันกันอย่างเข้มข้น โดยหลังจากจบการประกวดแล้วผู้ที่ได้รับรางวัลจะทำการรีวิวสินค้าของบริษัทฯ เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงที่รักสวยรักงาม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น1 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ Malaysia, Indonesia, Taiwan, China, Singapore, Thailand, Philippines, Vietnam, Laos, Myanmar

คาร์มาร์ท "จัดงาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ "Cathy Doll Magic Dolly Face Two way Cake Powder" แป้งผิวเป๊ะ ตบปุ๊บก็เป๊กเลย มหัศจรรย์แห่งแป้งทูเวย์พาวเดอร์ที่ผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด เบลอรูขุมขน พร้อมป้องกันรังสีอินฟราเรดและรังสียูวี ถึง 30 เท่า ปกปิดแน่น เนื้อแป้งบางเบาเย็นสบาย เหงื่อยิ่งออกยิ่งเย็น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์โอปป้าคนใหม่ "เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร" นักร้องซุปตาร์แถวหน้าขวัญใจชาวสยามประเทศ ผู้สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก ภายใต้ชื่องาน "Cathy Doll รวมพลังนุชให้รู้ว่าสุดแค่ไหน กับธีม Magic Moment with Peck Palitchock" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานหน้า เซ็นทรัลเวิลด์ Square A เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561

คาร์มาร์ท จัดงานเปิดตัวสินค้าแบรนด์ "Baby Bright" ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รวบรวมคัดสรร ส่วนผสมที่ดีทีสุดจากธรรมชาติ ในงาน "BABY BRIGHT PRESENTS HEART OF THE OCEAN" กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ป้ายแดง "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" นางเอกหน้าหวานจากวิกสามพระรามสี่ ที่ชวนทุกคนมาปลุกความสวย สัมผัสประสบการณ์ ความงามจากธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับความงามเปล่งประกายบนเรียวปาก ผลิตภัณฑ์ Baby Bright Color Lipsticks มาภายใต้คอนเซปต์ Underwater Series มีถึง 3 รุ่น ด้วยกัน

MM Mineral Matte Lip Paint ลิปแมทท์น้ำแร่ พร้อมหัวแปรงในแท่ง Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint ลิปสองเนื้อในแท่งเดียว เนื้อมอยซ์&เนื้อแมทท์หัวคุชั่น Lip&Cheek Matte Tint และ Lip & Eye Pearl Matte Tint ลิปเนื้อแมทท์ทิ้น เกลี่ยง่าย ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก

พร้อมคู่จิ้นเบอร์หนึ่งของประเทศ "คริส- พีรวัส แสงโพธิรัตน์" และ "สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์" สองพรีเซนเตอร์ทีม Baby Bright กับผลิตภัณฑ์ BBครีมแตงโม แมทท์สะใจ ปกปิดปัง และเจลเย็นเลม่อน Ice Lemon Sherbet White Gel กระชับรูขุมขนเผยผิวกระจ่างใส มาร่วมเซอร์ไพรส์และ สร้างสีสันบรรยากาศในงานให้สดชื่นดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ ร่วมด้วยทีมนักแสดงซีรีส์สุดฮอตแห่งปี "บังเอิญรัก Love By Chance" พร้อมด้วยเหล่าบรรดา Blogger , Makeup Artist , พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และ เซเลบดาราคนดังร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ลาน Central Court ชั้น G ศูนย์การค้า CentralWorld เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา