สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ด้านสื่อสารการตลาด

ช่องทางการสื่อสาร

ในยุคที่ “อะไรๆ ก็ดิจิทัล” ต้องยอมรับว่าเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงที่สื่อต่างๆ ทางอินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลสูง กลายเป็น The New Normal ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมทุกด้านของผู้บริโภค เพื่อสร้างการรับรู้ สร้างความเข้าใจ และสร้างความยอมรับระหว่างสินค้ากับผู้บริโภค ตลอดจนมุ่งหวังให้เกิดผลสำคัญคือช่วยกระตุ้นการขาย และสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า กิจกรรมการสื่อสารการตลาดจึงประกอบด้วยส่วนสำคัญคือ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย และการตลาดทางตรง และเพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะ Mass market บริษัทจึงได้ผนวกสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์เข้าด้วยกัน ผ่านช่องทางการเผยแพร่ต่างๆ ได้แก่

สื่อออนไลน์ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถวัดผลการใช้สื่อโฆษณาได้ อีกทั้งจากสถานการณ์ปัจจุบันจากโรคระบาดไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการจัดทำสื่อออนไลน์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น การ Co-Campaign หรือเป็น Partner ระหว่างตัวแบรนด์ กับช่องทางร้านค้า หรือตัวแบรนด์กับ Influencers และ KOLs หรือตัวแบรนด์กับแพลตฟอร์มออนไลน์พันธมิตร เช่น Google, YouTube, Facebook, Instagram และ TIKTOK อีกทั้งยังมีการทำหนังโฆษณาออนไลน์ ซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์หรือการยิง Ads และ Boost Post ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ มีการจัดทำรีวิวสินค้า กระจายลง Free Communication Channel หรือแพลตฟอร์มต่างๆผ่านทาง Influencers และ KOLs ตลอดจนการ LIVE สดขายของกับช่องทางสื่อหลัก KARMARTSCLUB ของเราเอง หรือ Co-Campaign ร่วมกันกับช่องทางร้านค้า มีการโปรโมทสินค้า หรือโปรโมชั่นผ่านสื่อออนไลน์หลักของบริษัทตลอดเวลา ทั้งหน้าฟีดหลัก และ Feature ที่น่าสนใจของแต่ละแพลตฟอร์ม เช่น Facebook Story, Instagram Story และ Instagram Reels โดยช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ มีดังต่อไปนี้

  • Facebook: Karmartsclub, Cathy Doll, Baby Bright, Jejuvita, Reunrom Everyday, Skynlab_Official, Lip it Thailand, Intimi, Browit_by_nongchat, THA_Official, Hairit_official, Beautilox_official, Faceit, BoyaOfficial
  • Instagram: Karmartsclub, Babybrightclub, Jejuvita_supplement, Reunromeveryday, cathydollclub, Skynlab_Official, lipit.official, intimi.official, browit_by_nongchat, thaskincare_official, hairit_official, beautilox_official, faceit_th, boya_officialth
  • YouTube: KarmartsClub, BROWIT BY NONGCHAT
  • Line Official: @KARMART
  • Twitter : Cathydollclub, Babybrightclub, SKYNLAB_Official, Jejuvita_supplement, Lipitofficial, Browit By Nongchat, Boya Official
  • Tiktok : CathyDollclub, Babybrightclub, SKYNLAB_Official, tiktok.Jejuvita, Karmartsclub, lipitofficial, intimi.official, browitbynongchat, thabynongchat, hairit_official, beautilox_official, faceit_th, boya_thailand_official
สื่อ Celebrities/ Influencers/ KOL (Key Opinion Leaders)
  • พรีเซนเตอร์ดารา ศิลปิน หรือเซเลปที่มีชื่อเสียง และเป็นกระแส ณ ช่วงๆ นั้น
  • บล็อกเกอร์ด้านไลฟ์สไตล์และความงาม
  • อินสตาแกรมเมอร์
  • ยูทูปเบอร์
  • ดาวติ๊กต็อก
  • เฟสบุ๊คแฟนเพจบุคคลที่มีชื่อเสียง
  • เน็ตไอดอล นางแบบ หรือนายแบบ
  • ผู้นำเสนอผลงานบนสื่อโซเชียล
สื่อข่าวออนไลน์ (Online News)
  • เฟสบุ๊คเพจ (Facebook Page) ของสำนักข่าวต่างๆ ตอบสนองความต้องการเสพสื่อแบบรวดเร็วทันเหตุการณ์ ของคนยุคปัจจุบัน ทั้งยังเข้าถึงคนทุกกลุ่ม
สื่อโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising)
  • โฆษณาในยูทูป (YouTube Ads)
  • โฆษณาในกูเกิล (Google Ads)
  • โฆษณาในเฟสบุ๊ค (Facebook Ads)
  • โฆษณาในอินสตาแกรม (Instagram Ads)
  • โฆษณาในทวิตเตอร์ (Twitter Ads)
  • โฆษณาในติ๊กต๊อก (TikTok Ads)
  • โฆษณาในแอพพลิเคชั่น (Application Ads)
  • โฆษณาภายในอาคารสำนักงานคาร์มาร์ท

สื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย

POP (Point of Purchase) & POSM (Point of Sale Materials) ถือเป็นสื่อที่สร้างความโดดเด่น และดึงดูดสายตาผู้พบเห็น หรือผู้บริโภค ที่ทำหน้าที่โปรโมทหรือโฆษณาสินค้า สร้างการจดจำแบรนด์ สื่อ ณ จุดขายได้อย่างดีเยี่ยม โดยบริษัทฯ มีการผลิตสื่อประเภทนี้ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าใหม่ โปรโมทโปรโมชั่น หรือดึงดูดลูกค้าด้วยพรีเซนเตอร์ อาทิเช่น Shelf Talker, Shelf Frame, Tent Card, Standee, X-Stand, Roll Up และ Light Box

สื่อโทรทัศน์

บริษัทฯ เลือกใช้สื่อโทรทัศน์เพิ่มเข้ามา

  • TV Commercial Spot

เนื่องจากเป็นสื่อที่สามารถกระจายข้อมูลได้อย่างทั่วถึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับรายได้ สร้างการจดจำตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการเลือกใช้สื่อโทรทัศน์อย่างหลากหลาย ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในส่วนของ Free TV ตลอดจน Digital TV อาทิ ช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง 33 HD, ช่องไทยรัฐทีวี, ช่อง Work point, ช่อง Amarin TV, ช่อง New18, ช่องONE, ช่อง GMM เป็นต้น

  • TV Program

VTR in-out / Product Placement /Logo End credit /Logo มุมจอ /logo on LED /พิธีกรพูดประชาสัมพันธ์แคมเปญหรือกิจกรรมของผลิตภัณฑ์ การออกรายการสัมภาษณ์ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าออกใหม่ผ่านรายการทีวีต่างๆ ความยาว 5-7 นาที

สื่อสิ่งพิมพ์

ทั้งการลงสื่อโฆษณา ข่าว PR (ประชาสัมพันธ์) ในหนังสือพิมพ์ นิตยสารและหนังสือต่างๆ โดยเลือกใช้การเขียนข่าว ส่งภาพข่าวในคอลัมน์ต่างๆ ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ พร้อมทั้งเดินทางพบสื่อต่างๆ เพื่อโปรโมทสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

สื่อโฆษณานอกสถานที่ (Out of home)
  • สื่อโฆษณามัลติมีเดียในรถไฟฟ้า

คือสื่อประชาสัมพันธ์บนรถไฟฟ้า (BTS) และรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เป็นสื่อที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเมือง ตลอดจนนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดเล็ก (Mupi)

ป้ายโฆษณาขนาดเล็กหรือ Mupi เป็นสื่อที่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มประชาชนทั่วไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีกระจายตัวของสื่ออยู่ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในย่านชุมชนและย่านธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard)

ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ในวงกว้าง มีการกระจายของสื่ออยู่ตามถนนสายหลัก หรือตามจุดสำคัญๆ เช่น สี่แยก ตลาด หรือจุดที่มีคนพลุกพล่านในกรุงเทพฯ

  • สื่อป้ายโฆษณาดิจิทัล

ป้ายโฆษณารูปแบบดิจิทัลสามารถฉายภาพโฆษณาแบบเคลื่อนไหวได้เช่นเดียวกับในสื่อโทรทัศน์ ตั้งอยู่ในย่านชุมชนและย่านธุรกิจที่คนพลุกพล่าน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้แม่นยำมากขึ้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยคนทำงาน ซึ่งในปัจจุบันดูสื่อได้จากโทรศัพท์มือถือ และสื่อนอกบ้านเมื่อเดินทาง

การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง (Brand Ambassadors / Brand Presenter)

เพื่อสร้างภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ และการจดจำต่อตัวสินค้า บริษัทจึงมีการเลือกใช้ดาราศิลปิน เซเลปบริตี้ที่มีชื่อเสียงและเป็นกระแสโด่งดัง ณ ช่วงๆนั้น มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ในปี 2566 บริษัทได้มีการเลือกใช้ดารา ศิลปิน และเซเลปเป็นพรีเซนเตอร์ดังต่อไปนี้ CATHY DOLL
  • สายป่าน - จิรพร บูรณพงศ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Ultralight Sun Fluid SPF50 PA++++ และCathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++

  • ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Whitamin C Spot Serum , Cathy Doll Whitamin C Day Cream และ Cathy Doll 15% 8HYA Ampoule

  • กิติยา จินภักดี

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Anti Acne Cleansing Water, Cathy Doll Bright Up Cleansing Water และCathy Doll Hyaluron Cleansing Oil in Water

  • โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream , Cathy Doll Speed White CC Powder Pact , Cathy Doll CC Stick

  • นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream , Cathy Doll Speed White CC Powder Pact , Cathy Doll CC Stick

  • โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ

ศิลปินผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มเครี่องสำอาง Cathy Doll Cover Matte Foundation , Cathy Doll Cover Matte Concealer , Cathy Doll Cover Matte Powder Pact , Cathy Doll Cheers Around Trio Eye Palette , Cathy Doll Get Set Go Browcara , Cathy Doll Maximal Eye Liner Less is More Mascara , Cathy Doll Skin Fit Jelly Blusher , Cathy Doll Air Relax Lip Blur , Cathy Doll Hyaluron Lip Moist

  • เบลล่า ราณี แคมเปญ

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream , Cathy Doll CC Speed White X3 Powder Pact , Cathy Doll CC Cream Speed Cover, Cathy Doll CC Speed Cover Powder , Cathy Doll CC Cream Anti Acne , Cathy Doll Acne CC Speed Oil Control Powder

  • อั้ม - ธนนันท์ สุตติถิรวุฒิ , ไข่มุก - นลินี ชาลีรินทร์

ศิลปินดูโอ้วง Ringpopz ค่ายโซโซซิตี้ (XOXOCITY) ศิลปินผู้นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มเครี่องสำอาง Cathy Doll Wanna Shine Lipstick , Cathy Doll Minimal Lip Smooth , Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask , Cathy Doll Trio Color Serum , Cathy Doll CC Lip Serum Color Corrector

  • นายจักรตฤณ จัคโคโม เพียซซ่า, นายวสุธา พรหมชัยนันท์, นายศุภศิลป์ สิงหพันธ์,นายพลัฏฐ์ ชยุคนิธิโรจน์, นายพากร โตชื่นสกุล, นายปรุฬหาฤทธิ์ สรุจสิชฌ์พล, นายชุติพนธ์ ลิมศิริธง, นายรัชชานนท์ วสุรัตต์, นายวริศ เลิศจารุวงศ์, นายปวเรศ ภักดีเลขะกุล, นายธกฤต ไชยวุฒิ, นายณรงค์เดช รุ่งอรุณ, นายจิรภัทร อุทยานานนท์, นายธนาธร บุญส่ง

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Play Doll Perfume Lotion และ Cathy Doll Eau De Parfum

  • ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดลิปสติก SWEET CAFE SHINY TINT , CLOUDY BARE TINT , MORNING C COLOR LIP MASK, REJULIGHT JELLY TINT, TRUFFLE 3 IN 1 ULTRA SOFT LIP, LIP & CHEEK MATTE TINT, 5 OILS VEGAN LIP TREATMENT

MASK FRIENDLY LIP TINT, FIXING PROOF LIQUID LIP, JUICY TOMATO WATER GEL TINT, GENTLE MATTE COLLAGEN LIPSTICK, PRIMER POWDER TINT

  • ซี - นายพฤกษ์ พานิช

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดคิ้ว TATTOO EYEBROW LINER ,PERFECT EYEBROW PENCIL, BLOW BLADE HAIR LINE PENCIL, HERBALASH BROW AND LASH SERUM, DRAW AND BRIGHT BROW PALATTE

  • นุนิว - นายชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมวดตา JEWEL EYESHADOW ,EYE PALETTE 0.7G X 6COLORS, RED CLOVER LONG LASH MASCARA, UP AND DOWN DUO EYELINE, ROSY ROSE EYELINER & EYE LIGHTER , TRIO SLIM LASHBROW CARA & EYELINER, BIG EYE DUO MASCARA, 2 IN 1 TINY & SLIM LINER

  • สายป่าน - จิรพร บูรณพงศ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Jejuvita XStox Fiber Powder

  • นัท - นิสามณี เลิศวรพงศ์

พรีเซนเตอร์แบรนด์ Lip it

  • แนน - ลฎาภา ตั้งนิมิตรธนา

พรีเซนเตอร์แบรนด์ intimi

  • บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ SKYNLAB

  • พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ SKYNLAB

  • สายป่าน - จิรพร บูรณพงศ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ HAIR IT BY SAYPAN

  • ไผ่หลิว - กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ INVISIBLUR WHITE UP FILTER CREAM

  • อุ้ม - ทวีพร พริ้งจำรัส

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ BB AURA BRIGHT BODY CREAM

  • มีนา - ริณา ฉัตรอมรชัย

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ CC WHITE UP BODY CREAM

  • เทีย - เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ DRAW & FLICK MICRO BROW

  • มีนา - ริณา ฉัตรอมรชัย

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ ON STAGE ILLUSION MATTE CUSHION

  • สแน็ก - อัจฉรีย์ ศรีสุข

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ ON STAGE ILLUSION MATTE CUSHION

  • เกตุ - เกตุวลี พลบดี

พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ ON STAGE ILLUSION MATTE CUSHION

ด้านกิจกรรมและโฆษณาส่งเสริมการตลาด

ในปี 2566 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องดังต่อไปนี้

จัดบูธกิจกรรมประชาสัมพันธ์หน้างานคอนเสิร์ต Bowkylion Concert เมื่อวันที่ 18 กุมพาพันธ์ 2566 ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครี่องสำอาง Cathy Doll Cover Matte Foundation, Cathy Doll Cover Matte Concealer, Cathy Doll Cover Matte Powder Pact, Cathy Doll Cheers Around Trio Eye Palette , Cathy Doll Get Set Go Browcara, Cathy Doll Maximal Eye Liner Less is More Mascara, Cathy Doll Skin Fit Jelly Blusher, Cathy Doll Air Relax Lip Blur, Cathy Doll Hyaluron Lip Moist

พบกับ ซี - พฤกษ์ พานิช และ นุนิว - ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ณ เรือ Saffron Cruise by Banyan Tree เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ Baby Bright Duo Brow Pencil & Mascara และ Baby Bright Trio Slim Lashbrow Cara & Eyeliner

พบกับ โอม - ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 13:00-16:00 น. @Osca & Blanco Bar and Restaurant เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream, Cathy Doll Speed White CC Powder Pact, Cathy Doll CC Stick

พบกับสาวงามจากเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2023 นำโดย อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ณ MGI Hall เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ Baby Bright Sweet Cafe Shiny Tint และ Baby Bright Gentle Matte Collagen Lipstick

เคที่ดอลล์ร่วมขบวนพาเหรด Pride Month ในงาน Watsons Love is Love Pride Parade เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลาย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ณ Siam Square Soi 5 นำทีมโดยผู้บริหารบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ มาพร้อมน้องเนสตี้ สไปรท์ซี่ , ฟลุ๊กกะล่อน บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่ , Cathy Doll CC Cream Speed Cover , Cathy Doll CC Cream Anti Acne และยังมี Photobooth 360° ให้ทุกคนที่มาเยี่ยมชมงานได้ร่วมเก็บภาพความประทับใจ

คุณนัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ Lipit. ร่วมขบวนพาเหรด Pride Month ในงาน Watsons Love is Love Pride Parade เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลาย เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ณ Siam Square Soi 5 นำทีมโดยผู้บริหารบริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) คุณพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ มาพร้อมคุณนัท นิสามณี บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ Everyday sun balm spf15 pa++, Tint me healthy balm, Water bomb color Glow และ Feel'in good lip mask stick

พบกับ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ที่ เซ็นทรัลเวสต์เกต ลานกิจกรรม ชั้น 1 เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและกระตุ้นยอดขายแบรนด์ SKYNLAB

กิจกรรมสนับสนุนปาร์ตี้ฉลองครบรอบวันเกิด อายุ 32 ปี คุณนัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 จัดที่ Gaysorn Urban Resort อาคาร Gaysorn Tower เพื่อสร้าง Awareness และประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it ให้กลุ่มแฟนคลับรับรู้

คุณนัท นิสามณี ร่วมเฉลิมฉลองในงานวันครบรอบ Watsons 27th Anniversary เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it

ลุ้นสิทธิ์พิเศษสุด Exclusive ถึง 2 ต่อ ระยะเวลากิจกรรม 1 - 30 กันยายน 2566

ต่อที่ 1 : ลุ้น! รับสิทธิ์เข้าร่วม Workshop กับน้องฉัตร จำนวนจำกัด 30 สิทธิ์

ต่อที่ 2 : รับฟรี! สิทธิ์เนรมิตคิ้วตาสวยปัง! กับช่างแต่งหน้าน้องฉัตรที่บูธกิจกรรม

จากนางงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร-มิสแกรนด์สระบุรี วันที่ 12 กันยายน 2566 ที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและกระตุ้นยอดขาย SKYNLAB PREMIUM GIFT SET 3 IN 1 SKYNLAB GENTLE

คุณแนน ลฎาภา ร่วมประชาสัมพันธ์งานและสินค้าแบรนด์ intimi ในงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณนัท นิสามณี ร่วมประชาสัมพันธ์งานและสินค้าแบรนด์ Lipit. ในงาน Cosmoprof CBE Asean Bangkok เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ฉลองยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว Collection ใหม่ Long Stay Series โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่ Siam Center

คุณนัท นิสามณี ร่วมเปิด Eveandboy สาขาใหม่ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it

คุณนัท นิสามณี ร่วมเฉลิมฉลองในงานวันครบรอบ Beautrium 12th Anniversary เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 จัดที่สยามสแควร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it

คุณนัท นิสามณีร่วมงานจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ประจำปี แก้วบิวตี้ End of Year Super Sale เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 จัดที่โรงแรมทองธารินทร์ ห้อง รัตนบุรีแกรนด์ฮอลล์ จ.สุรินทร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it

คุณแนน - ลฎาภา ร่วมงานจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ประจำปี แก้วบิวตี้ End of Year Super Sale เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 จัดที่โรงแรมทองธารินทร์ ห้อง รัตนบุรีแกรนด์ฮอลล์ จ.สุรินทร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ intimi

2023 คุณนัท นิสามณี เข้ารับรางวัลจาก Praew ผลิตภัณฑ์ Lip it Everyday Sun Balm SPF15 PA++ ได้รับรางวัล Iconic Hydrating Lip Balm With SPF เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 จัดขึ้นที่ร้าน Rin at Raintree

พบกับ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร วันที่ 12 พ.ย. 2566 ที่ EightEight Studio โดยการไลฟ์สดผ่านทาง Lazlive เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและกระตุ้นยอดขายแบรนด์ SKYNLAB

วันที่ 23 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นกระตุ้นยอดขาย HAIR IT Hya Keratin Intensive Hair Treatment

คุณนัท นิสามณี ร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ Eveandboy 18th Anniversary Grand sale 2023 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ที่สยามสแควร์ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lip it Everyday sun balm spf15 pa++, Tint me healthy balm, Water bomb color Glow, Feel'in good lip mask stick และ Happy Lip Set

พบกับ คุณนัท นิสามณี เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 13:00 - 14:00 น. ณ ร้าน Beauty Center สาขาบิ๊กซี จ.อุบลราชธานี เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ Everyday sun balm spf15 pa++, Tint me healthy balm, Water bomb color Glow และ Feel'in good lip mask stick

พบกับ เบลล่า - ราณี แคมเปญ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 17:00-18:00 น. ณ ร้าน Beauty Center สาขาบิ๊กซี จ.อุบลราชธานี เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Speed White CC Cream , Cathy Doll CC Speed White X3 Powder Pact , Cathy Doll CC Cream Speed Cover , Cathy Doll CC Speed Cover Powder , Cathy Doll CC Cream Anti Acne , Cathy Doll Acne CC Speed Oil Control Powder

คุณแนน ลฎาภา ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ Beautrium สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 เพื่อกระตุ้นยอดขาย และประชาสัมพันธ์สินค้า intimi feminine intimate wash, masculine intimate wash และ underarm and bikini line whitening toner

กับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จากกิจกรรม Long Stay Beauty with Browit by Nongchat โดยจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่โรงแรม Chatrium Grand Bangkok

วันที่ 13 - 19 ธ.ค. 2566 ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิท, ศูนย์ฯศิริกิติ์, จตุจักร, ลาดพร้าว, พระราม 9, ศูนย์วัฒนธรรม, เพชรบุรี เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น SKYNLAB PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE, SKYNLAB MOUTHWASH-INFUSED TOOTHPASTE, SKYNLAB ORGANIC PREMIUM HERBS TOOTHPASTE

LAMPHUN 2023 พบกับสาวงามจากเวทีการประกวด MISS GRAND LAMPANG - LAMPHUN 2023 เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุม นานาชาติ (คุ้มขันโตก) จ.ชียงใหม่ เพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ BOYA Mineral Milk Body Cleansing Mousse

ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 2566 ที่ร้าน nice two Meat u เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น SKYNLAB PREMIUM FRESH SMILE TOOTHPASTE, SKYNLAB MOUTHWASH-INFUSED TOOTHPASTE, SKYNLAB ORGANIC PREMIUM HERBS TOOTHPASTE, SKYNLAB ORGANIC PREMIUM HERBS MOUTHWASH

ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 ที่ร้าน AFTER YOU เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น SKYNLAB ORGANIC PREMIUM HERBS TOOTHPASTE, SKYNLAB ORGANIC PREMIUM HERBS MOUTHWASH