สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ด้านสื่อสารการตลาด

ช่องทางการสื่อสาร

บริษัทฯ คัดสรรช่องทางการสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายและเพิ่มเติมสื่อที่เป็นระดับมวลชน (Mass Communication) คือใช้การสื่อสารที่มุ่งไปยังผู้รับจำนวนมาก และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้รับพร้อมๆ กันโดยสื่อทั้งหมดต้องสอดรับกับ Mood&Tone จุดขาย จุดเด่น และข้อได้เปรียบของสินค้า รวมถึงเครื่องหมายการค้าที่ชัดเจน ผ่านช่องทางการเผยแพร่ต่างๆ ได้แก่
สื่อสิ่งพิมพ์

ทั้งการลงสื่อโฆษณา ข่าว PR (ประชาสัมพันธ์) ในหนังสือพิมพ์ นิตยสารและหนังสือต่างๆ โดยเลือกใช้การเขียนข่าว ส่งภาพข่าวในคอลัมน์ต่างๆ ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ พร้อมทั้งเดินทางพบสื่อต่างๆ เพื่อโปรโมทสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

สื่อโทรทัศน์ บริษัทฯ เลือกใช้สื่อโทรทัศน์เพิ่มเข้ามา
  • TV Commercial Spot

เนื่องจากเป็นสื่อที่สามารถกระจายข้อมูลได้อย่างทั่วถึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับรายได้ สร้างการจดจำตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการเลือกใช้สื่อโทรทัศน์อย่างหลากหลาย ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในส่วนของ Free TV ตลอดจน Digital TV อาทิ ช่อง 3, ช่อง 7, ช่อง 33 HD, ช่องไทยรัฐทีวี, ช่อง Workpoint, ช่อง Amarin TV, ช่อง New18, ช่องONE, ช่อง GMM เป็นต้น

  • Product Placement

ใช้การวางสินค้าพร้อมทั้งบอกจุดขายในรายการทีวีต่างๆ

  • การออกรายการสัมภาษณ์

เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าออกใหม่ผ่านรายการทีวีต่างๆ ความยาว 5-7 นาที

สื่อโฆษณานอกสถานที่ (Out of home)
  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดเล็ก (Mupi)

ป้ายโฆษณาขนาดเล็กหรือ Mupi เป็นสื่อที่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มประชาชนทั่วไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีกระจายตัวของสื่ออยู่ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในย่านชุมชนและย่านธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • สื่อป้ายรถประจำทาง (Bus Stop)

ป้ายโฆษณารถประจำทาง สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ในวงกว้าง มีการกระจายของสื่ออยู่ตามถนนสายหลัก หรือตามจุดสำคัญๆ หรือจุดที่มีคนพลุกพล่านในกรุงเทพฯ

  • สื่อโฆษณาเคลื่อนที่

สื่อเคลื่อนที่ (Bus Wrap) คือการติดสื่อโฆษณาสินค้าที่รถขนส่งของทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นสื่อที่มีจำนวนคนเห็นมาก และไม่มีค่าใช้จ่ายในการซื้อสื่อโฆษณา

สื่อโฆษณาภายในอาคารสำนักงานคาร์มาร์ท

สื่อออนไลน์ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถวัดผลการใช้สื่อโฆษณาได้ บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการจัดทำสื่อออนไลน์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น หนังโฆษณา Online และจัดทำรีวิว (Review) สินค้าทาง Facebook , Instagram , Twitter และ TikTok รวมถึงการ Live สดขายของในช่วง COVID-19 โดยช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ มีดังต่อไปนี้

  • Facebook: Karmartsclub, Cathy Doll, Baby Bright, Jejuvita, Reunrom Everyday, Skynlab_Official
  • Instagram: Karmartsclub, Babybrightclub, Jejuvita_supplement, Reunromeveryday, cathydollclub, Skynlab_Official,
  • Youtube: KarmartsClub
  • Line Official: @KARMART
  • Twitter : Cathydollclub, Babybrightclub, SKYNLAB_Official , Jejuvita_supplement
  • Tiktok : CathyDollclub, Babybrightclub, SKYNLAB_Official
สื่อ Influencers/ KOL (Key Opinion Leaders)
  • Influencers/ KOLs
    • บล็อกเกอร์ด้านความงาม
    • อินสตาแกรมเมอร์
    • ยูทูปเบอร์
    • ดาวติ๊กต็อก
    • เฟสบุ๊คแฟนเพจ ชั้นนำที่มีชื่อเสียง
    • เน็ตไอดอล
    • ผู้นำเสนอผลงานบนสื่อโซเชียล
  • สื่อออนไลน์
    • โฆษณาในยูทูป
    • โฆษณาในกูเกิล
    • โฆษณาเฟสบุ๊ค
    • โฆษณาในอินสตาแกรม
    • โฆษณาในทวิตเตอร์

ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

ในปี 2563 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องดังต่อไปนี้

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าแบรนด์ BABY BRIGHT สู่ภาคเหนือ และกระตุ้นยอดขายสินค้าแบรนด์ BABY BRIGHT หมวดเมคอัพ สินค้าแป้งรองพื้นผสมสารกันแดด และหมวดสกินแคร์ สินค้าเซรั่มบำรุงผิวหน้า อย่างต่อเนื่อง โดยจากความสำเร็จอย่างสูงสุดของกิจกรรมดูหนังสั้นโฆษณากิจกรรม BABY BRIGHT x KRIST-SINGTO Season1 และ Season 2 ในกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังทนกระแสเรียกร้องจากเหล่าแฟนคลับ "พีรญา" ในต่างจังหวัดไม่ไหว ของคู่จิ้นที่ขึ้นแท่นฮอตที่สุดตลอดกาลไปแล้ว พรีเซนเตอร์ Baby Bright คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และสิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ BABY BRIGHT จึงพาทุกท่านไปม่วนอ๊กม่วนใจ๋ เปิดประสบการณ์ความฟินกันถึงเชียงใหม่กับกิจกรรม BABY BRIGHT x KRIST-SINGTO Season2 "ปักหมุดฟินอินจ๊านัก@CHIANGMAI" โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากแฟนคลับในประเทศและแฟนคลับจากหลากหลายประเทศ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางตัวแทนร้านค้า HISO COSMETICS สาขาลพบุรี ทั้งยังจัดกิจกรรมร่วมลุ้นเป็น 8 ท่านผู้โชคดี ขึ้นมาสร้างสรรค์ลุคใหม่ด้วยลิปสติกโดยพรีเซนเตอร์คุณแม่สุดแซ่บยืนหนึ่ง แพท ณปภา ตันตระกูล เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ (Baby Bright Baobab Comfort Moist Lipstick / Baby Bright Cotton Matte Lipstick / Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++) ที่ร้าน HISO COSMETICS สาขาลพบุรี ทั้งยังได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับแขกรับเชิญหนุ่มฮอตเป็นกระแสร้อนแรง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โดยกิจกรรมดีๆ แบบนี้จัดขึ้น ณ ร้าน HISO COSMETICS สาขาลพบุรี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ท่ามกลางความอบอุ่น และกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับแม่แพท แฟนคลับหนุ่มกลัฟ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาให้กำลังใจ ส่งแรงเชียร์กันอย่างคับคั่งแน่นเต็มพื้นที่ ทั้งยังเป็นประชาสัมพันธ์และกระตุ้นยอดขายแบรนด์ BABY BRIGHT ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม Facebook Live สด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นยอดขายสินค้าแบรนด์ BABY BRIGHT หมวดลิปสติก สินค้า Baobab Comfort Moist Lipstick / Cotton Matte Lipstick ผ่านช่องทางร้านค้าชั้นนำอย่าง EVEANDBOY อีกทั้งยังร่วมแชร์เทคนิคการแต่งหน้าสุดปังของพรีเซนเตอร์คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปาภา ตันตระกูล ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ มายด์ Minddmakeup - Makeup Artist ชื่อดัง ที่กระแสมาแรงที่สุดตอนนี้ ณ EVEANDBOY สาขา Siam Square1 เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม 2563

แบรนด์ Cathy Doll ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) โดยเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณ"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่มาพร้อม กลุ่มผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตรได้แก่ Cathy Doll Whiteheads Cleansing Black Clay Mask , Cathy Doll BlackHeads Cleansing White Clay Mask และ Charcoal Nose Cleansing Strip ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามร่องรูขุมขนที่จมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวหน้าสะอาดใส ไร้สิวเสี้ยน และกระชับรูขุมขน และคุณสายป่าน จากเพจ Sp Saypan ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++ กันแดดเนื้อฟลูอิด SPF50 PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสง UV ที่โหดร้ายใช้สำหรับออกแดดแรง และสารสกัดจากว่านห่างจระเข้ ปราศจากสี และพาราเบน เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมรับแสงแดดอย่างมั่นใจตลอดทั้งวัน โดยภายในงานสองพรีเซนเตอร์มีการแลกเปลี่ยนบอกเคล็ดลับการดูแลและบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสไร้สิวให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมวิธีการดูแลผิวปกป้องจากแสงแดดและมลภาวะสภาพอากาศในเมืองไทย รวมไปถึงถ่ายภาพร่วมกับคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้า และผู้โชคดีในกิจกรรม Lucky Draws เพิ่มความฟินแบบ CLEAN & CLOSE UP ณ.บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.30 -18.30 น.

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จังหวัดเชียงใหม่ พบกับพรีเซนเตอร์ 3 คน ได้แก่ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์

ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จังหวัดขอนแก่น พบกับพรีเซนเตอร์ 3 คน ได้แก่ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์

พรีเซนเตอร์ในหมวดคิ้ว ในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ณ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า Cathy Doll Skinny Brow Pencil

ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 ณ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ พบกับพรีเซนเตอร์ 1 คน ได้แก่ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++

พร้อมเปิดพรีเซนเตอร์ได้แก่ "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ในวันศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา ณ โรงแรม อนันตรา กรุงเทพฯ (ราชดำริ) ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 1 เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า CATHY DOLL NUDE MATTE SERIES อาทิ CATHY DOLL SKIN FIT NUDE MATTE FOUNDATION, CATHY DOLL SKIN FIT NUDE MATTE POWDER PACT SPF30 PA+++, CATHY DOLL NUDE MATTE LIPSTICK, CATHY DOLL LIP & CHEEK NUDE MATTE TINT, CATHY DOLL GLOW GEL TINT และ CATHY DOLL NUDE MATTE BLUSHER

พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563 ณ ICONSIAM ชั้น 7 @MEETING ROOM 1-3 เป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้า CATHY DOLL CC SERIES อาทิ CATHY DOLL SPEED WHITE CC CREAM SPF 50 PA+++, CATHY DOLL SPEED WHITE CC POWDER PACT SPF 40 PA+++ และ CATHY DOLL CC CUSHION STICK

วันที่ 18 กันยายน 2563 เพื่อเป็นการโปรโมทและกระตุ้นยอดขายสินค้าJEJUVITAหมวดผิว

ในวันที่ 18 กันยายน 2563 เพื่อกระตุ้นยอดขายสินค้าของแบรนด์ JEJUVITA

ในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ณ โรงแรม ROYAL ORCHID SHERATON พร้อมพรีเซนเตอร์ ได้แก่ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เพื่อเผยแผนกลยุทธ์การตลาดสินค้าJEJUVITA

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านช่องทางตัวแทนร้านค้า LOVE YOU BEAUTY สาขาจังหวัดชัยภูมิ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นยอดขายสินค้าแบรนด์ BABY BRIGHT หมวดลิปสติก สินค้า Baobab Comfort Moist Lipstick / Cotton Matte Lipstick ให้เป็นที่รู้จักในกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีขึ้นมาเล่นกิจกรรมกระทบไหล่ตัวแม่ของวงการ คุณแม่สวยแซ่บ แพท ณปาภา ตันตระกูล พรีเซนเตอร์ Baby Bright ณ ร้าน LOVE YOU BEAUTY สาขาจังหวัดชัยภูมิ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 ท่ามกลางบรรยากาศความอบอุ่น สนุกสนาน และกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่า แฟนคลับของแม่แพทที่มาให้กำลังใจกันแน่นพื้นที่ รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

แบรนด์ Baby Bright ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ) ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและประชาสัมพันธ์สินค้าหมวดลิปสติก ในรูปแบบ Mini Event โดยมี LIVE สดผ่านช่องทาง Facebook Fan Page : Baby Bright ทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อคัดเลือกผู้โชคดีผ่าน Facebook Fan Page : Baby Bright ที่จะมาเข้าร่วม Mini Event ในครั้งนี้ ร่วมฟิน สนุกสนานไปกับพรีเซนเตอร์ Baby Bright หนุ่มหน้าหวาน กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ณ KARMART HEADQUARTERS เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 แม้จะเป็น Mini Event เล็กๆ แต่ก็โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของความรัก และความอบอุ่นตลอดทั้งงาน

แบรนด์ SKYNLAB ภายใต้บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมส่งต่อรอยยิ้มสวย ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจตลอดทริปใน VLOG บังเอิญรัก THAILAND TOUR จังหวัดเชียงใหม่ โดยสมาชิกนักแสดงบังเอิญรัก Season 2 นักแสดงหลักได้แก่ เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ เอส รวิพล สง่าวรวงศ์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นยอดขายสินค้าแบรนด์ SKYNLAB ให้เป็นที่รู้จักในกว้างมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจมาบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ด้วยจิตสำนึกที่สร้างสรรค์ รวมถึงการประสานความร่วมมือภายในองค์กรให้แข็งแกร่ง และบูรณาการความร่วมมือกับผู้ประกอบการ ผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม ซึ่งเป็นพลังและกลไกสำคัญ ที่จะนำไปสู่การพัฒนาสังคมไทยให้มีความเจริญก้าวหน้า และสร้างผลประโยชน์แก่สังคมไทยอย่างยั่งยืน

ซึ่งตลอดปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่ทีมแพทย์และบุคลากรโรงพยาบาลศิริราชให้ปลอดภัยจากวิกฤติโควิด-19 นำทีมโดยคณะผู้บริหาร บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) คุณวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณวงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารและพัฒนาธุรกิจ ร่วมกับนักแสดงแถวหน้า คุณมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร บริจาคหน้ากากอนามัยในนามแบรนด์ SKYNLAB ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน โดยร่วมบริจาคและแบ่งปันสิ่งของสินค้าอุปโภคแบรนด์ BABY BRIGHT และ SKYNLAB กับคุณปู ไปรยา สวนดอกไม้ โดยมุ่งเป้าเพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนผู้ที่มีรายได้น้อย คนยากจน และผู้สูงอายุที่เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ในชุมชนต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร

อีกทั้งยังร่วมบริจาคสินค้าอุปโภค ประเภทยาสีฟันแบบซองในนามแบรนด์ SKYNLAB ร่วมกับนักแสดงจากซีรี่ส์บังเอิญรัก Season 2 ณ วัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่