คาร์มาร์ท
การขยายธุรกิจ
เกาหลี, จีน, ไทย, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์
ร่วมงานกับเรา
ร่วมงานกับเรา
ร่วมงานกับเรา

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)

ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “KARMARTS” ต้องการรับสมัครบุคคลากร จำนวนหลายอัตราร่วมงานกับบริษัท ดังนี้

หน้าที่รับผิดชอบหลัก
Sales
  • จัดทำ Report ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • บริหารจัดการเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและระเบียบวินัยในทีม
  • อนุมัติการโอนย้ายเขตของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย /ใบสั่งขาย / ใบรับคืนสินค้า / การเบิกค่าใช้จ่าย / เปิดหน้าบัญชีลูกค้ารายใหม่
  • วิเคราะห์จัดทำรายงานขาย และวางแผนกลยุทธ์งานขายเพื่อนำเสนอบริษัทฯ
  • บริหารจัดการงานขายและเพิ่มยอดขายในทีม
  • บริหารจัดการลูกหนี้และกำหนดการชำระเงินของลูกค้า ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายรับผิดชอบ
  • พิจารณารับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย/เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย
Marketing
  • เข้าร่วมประชุมระดับ Management
  • เข้าร่วมประชุมกับฝ่ายการตลาดเพื่อรับทราบนโยบาย แนวทางและโปรโมชั่น เพื่อนำไปดำเนินงานต่อไป
Standard Operation
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้า ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
  • ให้คำแนะนำปรับปรุงแก้ไขเมื่อพบจุดบกพร่องในการทำงาน
Management
  • ประชุมวางแผนกลยุทธ์งานขาย
  • ประชุมวางแผนนโยบายบริษัท
  • ประชุมร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อพัฒนางานขายและองค์กร
  • และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย อายุ 35 ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาการตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีใจรักงานบริการ และซื่อสัตย์
  • มีความเข้าใจในระบบงานคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวเนื่องกับงานที่ทำ
  • มีความรู้ในภาษาอังกฤษ
  • สามารถทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
  • มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคล
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมดูแลการตลาด
  • ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
  • ดูแลวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด
  • ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
  • ดูแล และให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นไปตามนโยบายขององค์กรและมีความพร้อมต่อการโยกย้าย หรือแต่งตั้งในอนาคต
  • ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • เพศชาย / หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
  • ประสบการณ์ 5 ปีในด้านการบริหารการตลาด
  • มีทักษะความเป็นผู้นำ
  • มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
  • มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมดูแลระบบการรับเข้า-จ่ายออกของสินค้าภายในคลังสินค้า
  • บริหารจัดการพื้นที่ที่ใช้งานภายในคลังสินค้า
  • กำหนด LOCATION ที่ใช้ในการเก็บสินค้า
  • ควบคุมการโอนยอดของสินค้าระหว่างคลังย่อยต่างๆ ให้ถูกต้อง
  • บริหาร วางแผน ควบคุม จัดการงานคลังสินค้าให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทฯ
  • บริหารจัดส่ง ติดตั้ง และขนสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าตามตรงการและตามเวลาที่กำหนด
  • พัฒนาระบบต่างๆ และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพ
  • ให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา หัวหน้าส่วนต่างๆ
  • บริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
  • คัดเลือกบุคลากรเข้าทำงานในตำแหน่งต่างๆ
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย
  • อายุ 30-40 ปี
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (ในสาขาที่เกี่ยวข้อง)
  • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ดี
  • มีประสบการณ์ทำงาน ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานคลังสินค้า 2-3 ปี
  • มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการประสานงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะด้านการบริหารจัดการ วางแผน และควบคุมงานคลังสินค้า
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของบริษัท
  • จัดทำรายงานผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
  • ดูแลและควบคุมการทำงานของพนักงานในส่วนประกันคุณภาพให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ทำงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย / หญิง
  • อายุ 28 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (ในสาขาที่เกี่ยวข้อง)
  • มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ดี
  • มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการประสานงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะด้านการบริหารจัดการ วางแผน และควบคุมการตรวจสอบคุณภาพ
  • หากมีประสบการณ์ในการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • รับผิดชอบการดำเนินการในเรื่องเอกสารส่งออก
  • เช็คสินค้า เมื่อสินค้าถึงปลายทาง
  • ตรวจสอบว่าเอกสารทั้งหมดเป็นไปตามกฎระเบียบของการส่งออก
  • มีความรับผิดชอบในการยื่น AES
  • ดูแลซัพพอทกระบวนการขนส่ง
  • ฉลากผลิตและเอกสารอื่นๆ สำหรับการขนส่ง
  • ดูแลมาตราฐานการขนส่งให้เป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐาน ISO
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะการตลาด, Logistics, และสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
  • เพศชาย / หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
  • มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี
  • สามารถใช้โปแกรม Microsoft Officer ได้ดี
  • มีประสบการณ์การทำงานด้าน Export อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  • สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
  • มีทักษะความเป็นผู้นำ
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมดูแลการตลาด
  • ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
  • ดูแลวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด
  • ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
  • รายงานยอดขายต่างๆ
  • ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • เพศชาย / หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
  • ประสบการณ์ 3 ปีในด้านการบริหารการตลาด
  • มีทักษะความเป็นผู้นำ
  • มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
  • มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • จัดทำรายงานงบดุล งบกำไรขาดทุน และรายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถปิดงบการเงินพร้อมรายละเอียดประกอบ อย่างถูกต้อง และตรงเวลาเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร
  • วางแผนควบคุมตรวจสอบการจัดทำภาษีได้อย่างถูกต้อง และตรงเวลา
  • จัดทำ Budget งบประมาณการรายรับรายจ่าย ประจำเดือน และจัดทำรายการด้านการเงินต่างๆ
  • ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การทำงานดำเนินไปอย่างประสบความสำเร็จ
  • ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน
  • เพศหญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
  • ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไปในสายงานการเงิน-บัญชี หรือสายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ผ่านงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ความรู้ด้านบัญชี/การเงิน
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft ได้เป็นอย่างดี
  • ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานบัญชี
  • มีความรับผิดชอบและละเอียดรอบคอบสูง
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ดูแลการจัดซื้อ
  • ตรวจสอบใบเสนอราคาต่างๆ และตรวจสอบราคาของต่างๆให้ได้ในราคาที่เหมาะสม
  • ดูแลการจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อทั้งหมด
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะในการเจรจาต่อรองเป็นอย่างดี
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Office ได้เป็นอย่างดี
  • มีความขยัน ซื่อสัตย์ กระตือรือร้นในการทำงาน และสามารถปฏิบัติงานในภาวะแรงกดดันได้อย่างดี
  • สามารถขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • เขียนและแก้ไขสื่อ รวมทั้งบทความเนื้อหาเว็บ, สคริปต์,เขียนโฆษณา,สิ่งพิมพ์ และนิตยสาร
  • เตรียมแก้ไข และพิสูจน์ความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการขายขององค์กร ส่งเสริมการขายวัสดุผลิตภัณฑ์และการตลาด (ออนไลน์ ออฟไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์) รวมทั้งบทความข่าว, ป้าย, เว็บไซต์, บล็อก, จดหมายข่าว, โบรชัวร์, ข่าวประชาสัมพันธ์การโฆษณา สำเนาเป็นต้น
  • พิสูจน์อักษรแก้ไขรักษาและปรับปรุงวัสดุออนไลน์ทั้งหมด
  • เขียนบทความในสื่อออนไลน์ VDO, สคริปต์, และสร้างกิจกรรมออนไลน์
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรีในคณะศิลปศาสตร์, อังกฤษ, วารสารศาสตร์, การตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
  • เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • พื้นหลังที่แข็งแกร่งในการเขียนคำโฆษณา, การพิสูจน์อักษรแก้ไข
  • มีประสบการณ์ในเนื้อหาออนไลน์ / บล็อกการเขียนคำโฆษณาหรือตำแหน่งการเขียน / การสื่อสาร
  • ประสบการณ์ในการเขียนคำโฆษณาและสื่อกิจกรรมสร้างสรรค์
  • มีความสนใจกระตือรือร้นในการตลาดออนไลน์และสื่อดิจิตอล
  • ความคิดสร้างสรรค์และเปิดกว้าง
  • สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • รับผิดชอบการดำเนินการในเรื่องเอกสารส่งออก
  • เช็คสินค้า เมื่อสินค้าถึงปลายทาง
  • ตรวจสอบว่าเอกสารทั้งหมดเป็นไปตามกฎระเบียบของการส่งออก
  • มีความรับผิดชอบในการยื่น AES
  • ดูแลซัพพอทกระบวนการขนส่ง
  • ฉลากผลิตและเอกสารอื่นๆ สำหรับการขนส่ง
  • ดูแลมาตราฐานการขนส่งให้เป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐาน ISO
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะการตลาด, Logistics, และสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
  • เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี
  • สามารถใช้โปแกรม Microsoft Officer ได้ดี
  • มีประสบการณ์การทำงานด้าน Export อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
  • สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมการตรวจนับเงินสำรอง, เงินสดย่อย, กระเป๋าเงินทอน รวมทั้งวิธีการทำงานของการเงิน, แคชเชียร์ว่าเป็นไปตามที่กำหนดให้ตรวจสอบ
  • ตรวจสอบสาขาตามที่ได้มอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ถูกต้องและเป็นไปตามแผนอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ดูแลแจ้งผลการตรวจสอบ ให้ผู้จัดการสาขา หรือ ผู้จัดการร้าน, หัวหน้าแคชเชียร์ ทราบทันทีภายในวันที่เข้าไปตรวจสอบ
  • ควบคุมดูแลเกี่ยวกับการเงิน และดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
  • ดูแลในส่วนการเงินด้านรับและจ่าย
  • ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน / เศรษฐศาสตร์
  • เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไปในสายงานการเงิน หรือสายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ผ่านงานการเงิน , Fin _POS จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ความรู้ด้านบัญชี/การเงิน
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft ได้เป็นอย่างดี
  • ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานบัญชี Oracle
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมดูแลการตลาด
  • ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
  • ดูแลวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด
  • ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
  • ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • ประสบการณ์ 1 ปีในด้านการบริหารการตลาด
  • มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
  • มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
Sales
  • จัดทำ Report ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • สร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย เพิ่มยอดขาย / เพิ่ม SKU สินค้า / เพิ่มร้าน ดูแลลูกหนี้ / เก็บเงินลูกค้า
  • เปิดหน้าบัญชีใหม่
  • ติดตามผลการสั่งสินค้าของลูกค้าทุกวันและแก้ไขปัญหาทันที เมื่อการสั่งสินค้าที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
  • ติดตามผลการชำระเงินค่าสินค้าของลูกค้าให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกับบริษัท
Marketing
  • ประชุมร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อรับทราบนโยบาย แนวทางและโปรโมชั่นในการสร้างลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิมและสร้างความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการ ได้รับทราบถึงแนวทาง และการสนับสนุนจากฝ่ายการตลาดและโปรโมชั่นที่สาขาต้องปฏิบัติหรือรับทราบเพื่อดำเนินการ
Standard Operation
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้าให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
  • จัดตารางตรวจเยี่ยมลูกค้า อย่างน้อยสาขาละ 1 ครั้ง / เดือน
  • ให้คำแนะนำปรับปรุงแก้ไขเมื่อพบจุดบกพร่องในการทำงาน
Training
  • ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้าให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
  • ให้คำแนะนำเกี่ยว New product / Remind สินค้า ให้ลูกค้าเข้าใจในผลิตภัฑณ์ของบริษัท
  • เสนอแนะให้ลูกค้ามีการส่งพนักงานเข้ารับการอบรม พัฒนาเทคนิคการขาย และการแก้ข้อโต้แย้ง รวมทั้งหัวข้ออื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาศักยภาพพนักงานในร้าน
  • ติดตามประเมินผลลัพธ์ที่ได้จากการอบรมว่าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือไม่
Customer Service
  • ใช้แบบฟอร์มวัดความพึงพอใจของลูกค้า และรวบรวมแบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นจากลูกค้านำมาปรับปรุง
  • และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับอนุปริญญา - ปริญญาตรี
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจ ที่ต้องเกี่ยวข้องโดยตรงกับลูกค้า 1- 3 ปี ขึ้นไป
  • มีความเป็นผู้นำและมีความสามารถในการขาย
  • มีใจรักงานบริการ ทักษะการสื่อสารที่ดี
  • มีความเข้าใจในระบบงานคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวเนื่องกับงานที่ทำ
  • มีความรู้ในภาษาอังกฤษ
  • สามารถทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคล
  • มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • รับผิดชอบในการเข้าวัดพื้นที่หน้างาน เพื่อออกแบบจัดวาง Layout
  • เขียนภาพ 3D MAX
  • ถอดแบบก่อสร้างทำภาพ Graphic เบื้องต้น
  • ติดต่อประสานงานต่าง ๆ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดเป็นครั้งคราวได้
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย - หญิง อายุ 24 ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษา ระดับ ปวส. - ปริญญาตรี สาขาออกแบบภายใน หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Autocad, 3D MAX, Illustrator, Photoshop และโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ เขียนแบบได้
  • สามารถขับรถยนต์ และ มีใบขับขี่
  • ถ้ามีประสบการณ์ด้านการออกแบบ จะพิจรณาเป็นพิเศษ
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ควบคุมดูแลการสร้างสรรการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ทันสมัย
  • การวิจัยและเสนอให้ผู้บริหารระดับสูงเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ และมีกระบวนการความคิดสร้างสรรค์
  • แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงาน และทิศทางของศิลปะ, การเขียนคำโฆษณา, และสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ
  • ดูแลประสานงานกับส่วนงานอื่นๆ ที่ต้องการการออกแบบ การทำสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ
  • งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย - หญิง อายุ 25 ปี ขึนไป
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาออกแบบ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้องกับงาน Creative
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Autocad, 3D MAX, Illustrator, Photoshop และโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ เขียนแบบได้
  • สามารถขับรถยนต์ และ มีใบขับขี่
  • มีประสบการณ์ด้านงาน Creative เป็นเวลา 1 ปีขึ้นไป
  • สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
  • มีความคิดสร้างสรรค์
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • คัดเลือกสินค้าที่เหมาะกับการจำหน่ายในช่วงเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ และวางแผนการสั่งซื้อสินค้าให้เหมาะสมกับช่วงเวลาจำหน่ายรวมทั้งการคัดเลือกหรือทำสื่อโปรโมชั่นในช่วงเวลาต่างๆตาม budget ที่กำหนด
  • ติดตามและวิเคราะห์ยอดขาย เพื่อบรรลุเป้าหมายของ Sub-Department
  • สำรวจและวิเคราะห์แนวโน้มทางการตลาดเปรียบเทียบกับคู่แข่ง การเคลื่อนไหวของสินค้าเดิม และทิศทางของสินค้าใหม่
  • ร่วมวางแผนกลยุทธ์การบริหารสินค้า การกำหนดแนวทางออกแบบการจัดวางแสดงสินค้า การคัดเลือกสินค้า ตลอดจนการจัดรายการส่งเสริมการขายต่างๆ สำหรับการบริหารกลุ่มสินค้าทั้งจำนวนร้านค้าและสินค้า เพื่อให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของร้านและสินค้าและดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ รวมถึงสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันในสินค้าที่รับผิดชอบ
  • วางแผนการพัฒนาและดำเนินงานการจัดโชว์สินค้า Merchandising Presentation, การโฆษณาและจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อช่วยในการจำหน่ายสินค้าและคัดเลือกสินค้าเพื่อจำหน่ายในห้าง
  • ประสานงานและติดตามงานการจัด Promotion ของแผนก
  • นำเสนอการตั้ง และปรับเปลี่ยนราคาสินค้าต่อผู้บังคับบัญชา
  • ควบคุมดูแลสต็อคสินค้าในความรับผิดชอบ เพื่อให้สต็อคสินค้าและยอดขายมีความเคลื่อนไหวและดำเนินการไปตามนโยบายที่กำหนด
  • เสนอแนะการวางแผนการกำหนดปริมาณสินค้าคงเหลือและวางแผน SKU ของผลิตภัณฑ์สินค้าแต่ละชนิดที่รับผิดชอบเพื่อนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
  • สร้างฐานข้อมูล ทะเบียนสินค้าใหม่
  • ดูแลการจัดทำ Look book ของสินค้าที่อยู่ในความดูแล
  • ให้ความรู้ และ update เรื่อง product knowledge และการจัดเรียงสินค้าให้แก่ ฝ่าย operation อย่างสม่ำเสมอ
  • สร้างและรักษาสัมพันธไมตรีที่ดีกับคู่ค้า

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • ปริญญาตรี หรือสูงกว่าในสาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำ 3 ปี ขึ้นไป
  • บุคลิกภาพดีมาก คล่องแคล่ว
  • มีความเข้าใจในสินค้าที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี
  • มีความสนใจในแนวโน้มความนิยมของสินค้าและความเคลื่อนไหวของตลาด
  • มีทักษะด้านการคิดวิเคราะห์
  • สามารถใช้งาน MS office ได้เป็นอย่างดี
  • ภาษาอังกฤษสื่อสารได้ในระดับพอใช้
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ตรวจสอบสินค้าเข้าตามเอกสารใบตรวจนับสินค้า
  • ตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าในแต่ละบิลว่าอยู่ในสภาพที่ดีก่อนส่งให้ลูกค้า
  • ตรวจสอบสติกเกอร์ สคบ.ที่ติดอยู่ที่ตัวสินค้าว่าถูกต้องหรือเปล่า
  • ตรวจสอบจำนวนของสินค้าให้ถูกต้องตามบิลส่งของ
  • แพ็คสินค้าลงกล่องให้เรียบร้อยและต้องมั่นใจว่าสินค้าจะไม่เสียหายที่เกิดจากการขนส่ง
  • ประสานงานกับลูกค้ากรณีที่สินค้ามีปัญหา
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ม.6
  • มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐาน
  • มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
  • มีความละเอียด รอบคอบในการทำงาน
  • สามารถเดินทางออกนอกสถานที่ในการทำงาน
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ตรวจสอบความถูกต้องของตัวสินค้า ก่อนทำการแพ็คกิ้ง
  • ตรวจสอบความถูกต้องของสติกเกอร์ และ ติดสติกเกอร์ในตำแหน่งที่ถูกต้อง
  • แพ็คสินค้าตาม Standard Packing ที่กำหนดไว้ให้ถูกต้องและทันตามเวลาที่กำหนด
  • รายงานความผิดพลาดหรือปัญหาของงาน ที่พบให้ทางหัวหน้างานรับทราบเพื่อหาทางป้องกันและแก้ไข
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย / หญิง
  • อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ม.3
  • มีประสบการณ์การทำงานทางด้านแพกกิ้ง
  • มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
  • ดูแลในส่วนการขับรถส่งของของบริษัท
  • ควบคุมการเคลื่อนย้ายสินค้าไปยังสถานที่กำหนดให้เรียบร้อย และถึงที่หมายอย่างปลอดภัยโดยสินค้าไม่เกิด ความเสียหาย
  • ดูแลการส่งสินค้าให้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
  • เพศชาย
  • อายุ 25 ปี
  • วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านการขับรถส่งของ
  • มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
  • ทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี
  • สามารถทำงานนอกเวลาได้
วิธีการสมัคร
  1. เข้ามากรอกใบสมัคร และ สัมภาษณ์ทันที ที่บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)
    ที่อยู่ : 81-81/1 ซ.เพชรเกษม 54 แยก 3 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
  2. ส่งประวัติเข้ามาทาง e-mail: hmr@karmarts.co.th
  3. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ฝ่ายบุคคล โทร.02-805-2756-60 ต่อ 240-241