ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “KARMARTS” ต้องการรับสมัครบุคคลากร จำนวนหลายอัตราร่วมงานกับบริษัท ดังนี้

-
พนักงานขับรถส่งของ
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ดูแลในส่วนการขับรถส่งของของบริษัท
- ควบคุมการเคลื่อนย้ายสินค้าไปยังสถานที่กำหนดให้เรียบร้อย และถึงที่หมายอย่างปลอดภัยโดยสินค้าไม่เกิด ความเสียหาย
- ดูแลการส่งสินค้าให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย
- อายุ 25 ปี
- วุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
- มีประสบการณ์การทำงานด้านการขับรถส่งของ
- มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
- ทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี
- ความคิดสร้างสรรค์และเปิดกว้าง
- สามารถทำงานนอกเวลาได้
-
พนักงานแพ็คกิ้ง
2 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ตรวจสอบความถูกต้องของตัวสินค้า ก่อนทำการแพ็คกิ้ง
- ตรวจสอบความถูกต้องของสติกเกอร์ และ ติดสติกเกอร์ในตำแหน่งที่ถูกต้อง
- แพ็คสินค้าตาม Standard Packing ที่กำหนดไว้ให้ถูกต้องและทันตามเวลาที่กำหนด
- รายงานความผิดพลาดหรือปัญหาของงาน ที่พบให้ทางหัวหน้างานรับทราบเพื่อหาทางป้องกันและแก้ไข
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย / หญิง
- อายุ 18 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ม.3
- มีประสบการณ์การทำงานทางด้านแพกกิ้ง
- มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
-
พนักงานเช็คสินค้า / แพ็คกิ้ง
2 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ตรวจสอบสินค้าเข้าตามเอกสารใบตรวจนับสินค้า
- ตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าในแต่ละบิลว่าอยู่ในสภาพที่ดีก่อนส่งให้ลูกค้า
- ตรวจสอบสติกเกอร์ สคบ.ที่ติดอยู่ที่ตัวสินค้าว่าถูกต้องหรือเปล่า
- ตรวจสอบจำนวนของสินค้าให้ถูกต้องตามบิลส่งของ
- แพ็คสินค้าลงกล่องให้เรียบร้อยและต้องมั่นใจว่าสินค้าจะไม่เสียหายที่เกิดจากการขนส่ง
- ประสานงานกับลูกค้ากรณีที่สินค้ามีปัญหา
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย
- อายุ 20 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ม.6
- มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และโปรแกรมพื้นฐาน
- มีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์
- มีความละเอียด รอบคอบในการทำงาน
- สามารถเดินทางออกนอกสถานที่ในการทำงาน
-
เจ้าหน้าที่บริหารสินค้า
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- คัดเลือกสินค้าที่เหมาะกับการจำหน่ายในช่วงเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ และวางแผนการสั่งซื้อสินค้าให้เหมาะสมกับช่วงเวลาจำหน่ายรวมทั้งการคัดเลือกหรือทำสื่อโปรโมชั่นในช่วงเวลาต่างๆตาม budget ที่กำหนด
- ติดตามและวิเคราะห์ยอดขาย เพื่อบรรลุเป้าหมายของ Sub-Department
- สำรวจและวิเคราะห์แนวโน้มทางการตลาดเปรียบเทียบกับคู่แข่ง การเคลื่อนไหวของสินค้าเดิม และทิศทางของสินค้าใหม่
- ร่วมวางแผนกลยุทธ์การบริหารสินค้า การกำหนดแนวทางออกแบบการจัดวางแสดงสินค้า การคัดเลือกสินค้า ตลอดจนการจัดรายการส่งเสริมการขายต่างๆ สำหรับการบริหารกลุ่มสินค้าทั้งจำนวนร้านค้าและสินค้า เพื่อให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของร้านและสินค้าและดึงดูดความสนใจของผู้ซื้อ รวมถึงสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันในสินค้าที่รับผิดชอบ
- วางแผนการพัฒนาและดำเนินงานการจัดโชว์สินค้า Merchandising Presentation, การโฆษณาและจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อช่วยในการจำหน่ายสินค้าและคัดเลือกสินค้าเพื่อจำหน่ายในห้าง
- ประสานงานและติดตามงานการจัด Promotion ของแผนก
- นำเสนอการตั้ง และปรับเปลี่ยนราคาสินค้าต่อผู้บังคับบัญชา
- ควบคุมดูแลสต็อคสินค้าในความรับผิดชอบ เพื่อให้สต็อคสินค้าและยอดขายมีความเคลื่อนไหวและดำเนินการไปตามนโยบายที่กำหนด
- เสนอแนะการวางแผนการกำหนดปริมาณสินค้าคงเหลือและวางแผน SKU ของผลิตภัณฑ์สินค้าแต่ละชนิดที่รับผิดชอบเพื่อนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา
- สร้างฐานข้อมูล ทะเบียนสินค้าใหม่
- ดูแลการจัดทำ Look book ของสินค้าที่อยู่ในความดูแล
- ให้ความรู้ และ update เรื่อง product knowledge และการจัดเรียงสินค้าให้แก่ ฝ่าย operation อย่างสม่ำเสมอ
- สร้างและรักษาสัมพันธไมตรีที่ดีกับคู่ค้า
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี หรือสูงกว่าในสาขาบริหารธุรกิจ การจัดการ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ขั้นต่ำ 3 ปี ขึ้นไป
- บุคลิกภาพดีมาก คล่องแคล่ว
- มีความเข้าใจในสินค้าที่รับผิดชอบเป็นอย่างดี
- มีความสนใจในแนวโน้มความนิยมของสินค้าและความเคลื่อนไหวของตลาด
- มีทักษะด้านการคิดวิเคราะห์
- สามารถใช้งาน MS office ได้เป็นอย่างดี
- ภาษาอังกฤษสื่อสารได้ในระดับพอใช้
-
เจ้าหน้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมดูแลการสร้างสรรการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้ทันสมัย
- การวิจัยและเสนอให้ผู้บริหารระดับสูงเรื่องค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพ และมีกระบวนการความคิดสร้างสรรค์
- แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงาน และทิศทางของศิลปะ, การเขียนคำโฆษณา, และสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ
- ดูแลประสานงานกับส่วนงานอื่นๆ ที่ต้องการการออกแบบ การทำสื่อสร้างสรรค์ต่างๆ
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย - หญิง อายุ 25 ปี ขึนไป
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาออกแบบ หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้องกับงาน Creative
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Autocad, 3D MAX, Illustrator, Photoshop และโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ เขียนแบบได้
- สามารถขับรถยนต์ และ มีใบขับขี่
- มีประสบการณ์ด้านงาน Creative เป็นเวลา 1 ปีขึ้นไป
- สามารถทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- มีความคิดสร้างสรรค์
-
เจ้าหน้าที่ตกแต่งภายใน
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- รับผิดชอบในการเข้าวัดพื้นที่หน้างาน เพื่อออกแบบจัดวาง Layout
- เขียนภาพ 3D MAX
- ถอดแบบก่อสร้างทำภาพ Graphic เบื้องต้น
- ติดต่อประสานงานต่าง ๆ กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดเป็นครั้งคราวได้
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย - หญิง อายุ 24 ปี ขึ้นไป
- จบการศึกษา ระดับ ปวส. - ปริญญาตรี สาขาออกแบบภายใน หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Autocad, 3D MAX, Illustrator, Photoshop และโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ เขียนแบบได้
- สามารถขับรถยนต์ และ มีใบขับขี่
- ถ้ามีประสบการณ์ด้านการออกแบบ จะพิจรณาเป็นพิเศษ
-
พนักงานขาย
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
Sales- จัดทำ Report ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
- สร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย เพิ่มยอดขาย / เพิ่ม SKU สินค้า / เพิ่มร้าน ดูแลลูกหนี้ / เก็บเงินลูกค้า
- เปิดหน้าบัญชีใหม่
- ติดตามผลการสั่งสินค้าของลูกค้าทุกวันและแก้ไขปัญหาทันที เมื่อการสั่งสินค้าที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย
- ติดตามผลการชำระเงินค่าสินค้าของลูกค้าให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกับบริษัท
Marketing- ประชุมร่วมกับฝ่ายการตลาดเพื่อรับทราบนโยบาย แนวทางและโปรโมชั่นในการสร้างลูกค้าใหม่ รักษาลูกค้าเดิมและสร้างความเข้าใจให้กับผู้ประกอบการ ได้รับทราบถึงแนวทาง และการสนับสนุนจากฝ่ายการตลาดและโปรโมชั่นที่สาขาต้องปฏิบัติหรือรับทราบเพื่อดำเนินการ
Standard Operation- ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้าให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
- จัดตารางตรวจเยี่ยมลูกค้า อย่างน้อยสาขาละ 1 ครั้ง / เดือน
- ให้คำแนะนำปรับปรุงแก้ไขเมื่อพบจุดบกพร่องในการทำงาน
Training- ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้าให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
- ให้คำแนะนำเกี่ยว New product / Remind สินค้า ให้ลูกค้าเข้าใจในผลิตภัฑณ์ของบริษัท
- เสนอแนะให้ลูกค้ามีการส่งพนักงานเข้ารับการอบรม พัฒนาเทคนิคการขาย และการแก้ข้อโต้แย้ง รวมทั้งหัวข้ออื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาศักยภาพพนักงานในร้าน
- ติดตามประเมินผลลัพธ์ที่ได้จากการอบรมว่าบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้หรือไม่
Customer Service- ใช้แบบฟอร์มวัดความพึงพอใจของลูกค้า และรวบรวมแบบฟอร์มแสดงความคิดเห็นจากลูกค้านำมาปรับปรุง
- และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับอนุปริญญา - ปริญญาตรี
- มีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจ ที่ต้องเกี่ยวข้องโดยตรงกับลูกค้า 1- 3 ปี ขึ้นไป
- มีความเป็นผู้นำและมีความสามารถในการขาย
- มีใจรักงานบริการ ทักษะการสื่อสารที่ดี
- มีความเข้าใจในระบบงานคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวเนื่องกับงานที่ทำ
- มีความรู้ในภาษาอังกฤษ
- สามารถทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคล
- มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
เจ้าหน้าที่การตลาด
7 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมดูแลการตลาด
- ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
- ดูแลวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด
- ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
- ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ประสบการณ์ 1 ปีในด้านการบริหารการตลาด
- มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
- มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
-
เจ้าหน้าที่การเงินทั่วไป (รับ-จ่าย)
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมการตรวจนับเงินสำรอง, เงินสดย่อย, กระเป๋าเงินทอน รวมทั้งวิธีการทำงานของการเงิน, แคชเชียร์ว่าเป็นไปตามที่กำหนดให้ตรวจสอบ
- ตรวจสอบสาขาตามที่ได้มอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ถูกต้องและเป็นไปตามแผนอย่างมีประสิทธิภาพ
- ดูแลแจ้งผลการตรวจสอบ ให้ผู้จัดการสาขา หรือ ผู้จัดการร้าน, หัวหน้าแคชเชียร์ ทราบทันทีภายในวันที่เข้าไปตรวจสอบ
- ควบคุมดูแลเกี่ยวกับการเงิน และดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
- ดูแลในส่วนการเงินด้านรับและจ่าย
- ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน / เศรษฐศาสตร์
- เพศหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- ประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไปในสายงานการเงิน หรือสายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ผ่านงานการเงิน , Fin _POS จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ความรู้ด้านบัญชี/การเงิน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft ได้เป็นอย่างดี
- ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานบัญชี Oracle
-
จนท. แผนกส่งออกต่างประเทศ
2 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- รับผิดชอบการดำเนินการในเรื่องเอกสารส่งออก
- เช็คสินค้า เมื่อสินค้าถึงปลายทาง
- ตรวจสอบว่าเอกสารทั้งหมดเป็นไปตามกฎระเบียบของการส่งออก
- มีความรับผิดชอบในการยื่น AES
- ดูแลซัพพอทกระบวนการขนส่ง
- ฉลากผลิตและเอกสารอื่นๆ สำหรับการขนส่ง
- ดูแลมาตราฐานการขนส่งให้เป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐาน ISO
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะการตลาด, Logistics, และสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
- เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี
- สามารถใช้โปแกรม Microsoft Officer ได้ดี
- มีประสบการณ์การทำงานด้าน Export อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
-
Copywriter
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- เขียนและแก้ไขสื่อ รวมทั้งบทความเนื้อหาเว็บ, สคริปต์,เขียนโฆษณา,สิ่งพิมพ์ และนิตยสาร
- เตรียมแก้ไข และพิสูจน์ความคิดสร้างสรรค์ที่มุ่งเน้นการขายขององค์กร ส่งเสริมการขายวัสดุผลิตภัณฑ์และการตลาด (ออนไลน์ ออฟไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์) รวมทั้งบทความข่าว, ป้าย, เว็บไซต์, บล็อก, จดหมายข่าว, โบรชัวร์, ข่าวประชาสัมพันธ์การโฆษณา สำเนาเป็นต้น
- พิสูจน์อักษรแก้ไขรักษาและปรับปรุงวัสดุออนไลน์ทั้งหมด
- เขียนบทความในสื่อออนไลน์ VDO, สคริปต์, และสร้างกิจกรรมออนไลน์
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรีในคณะศิลปศาสตร์, อังกฤษ, วารสารศาสตร์, การตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
- เพศชาย / หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- พื้นหลังที่แข็งแกร่งในการเขียนคำโฆษณา, การพิสูจน์อักษรแก้ไข
- มีประสบการณ์ในเนื้อหาออนไลน์ / บล็อกการเขียนคำโฆษณาหรือตำแหน่งการเขียน / การสื่อสาร
- ประสบการณ์ในการเขียนคำโฆษณาและสื่อกิจกรรมสร้างสรรค์
- มีความสนใจกระตือรือร้นในการตลาดออนไลน์และสื่อดิจิตอล
- ความคิดสร้างสรรค์และเปิดกว้าง
- สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
-
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ
2 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ดูแลการจัดซื้อ
- ตรวจสอบใบเสนอราคาต่างๆ และตรวจสอบราคาของต่างๆให้ได้ในราคาที่เหมาะสม
- ดูแลการจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อทั้งหมด
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป
- การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองเป็นอย่างดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความขยัน ซื่อสัตย์ กระตือรือร้นในการทำงาน และสามารถปฏิบัติงานในภาวะแรงกดดันได้อย่างดี
- สามารถขับรถยนต์ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
-
เจ้าหน้าที่บัญชีอาวุโส (อสังหาริมทรัพย์)
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- จัดทำรายงานงบดุล งบกำไรขาดทุน และรายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- สามารถปิดงบการเงินพร้อมรายละเอียดประกอบ อย่างถูกต้อง และตรงเวลาเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร
- วางแผนควบคุมตรวจสอบการจัดทำภาษีได้อย่างถูกต้อง และตรงเวลา
- จัดทำ Budget งบประมาณการรายรับรายจ่าย ประจำเดือน และจัดทำรายการด้านการเงินต่างๆ
- ประสานงานกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การทำงานดำเนินไปอย่างประสบความสำเร็จ
- ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี สาขาการบัญชี / การเงิน
- เพศหญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
- ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไปในสายงานการเงิน-บัญชี หรือสายงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ผ่านงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ความรู้ด้านบัญชี/การเงิน
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft ได้เป็นอย่างดี
- ความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับงานบัญชี
- มีความรับผิดชอบและละเอียดรอบคอบสูง
-
หัวหน้าแผนกส่งออกต่างประเทศ
3 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมดูแลการตลาด
- ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
- ดูแลวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด
- ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
- รายงานยอดขายต่างๆ
- ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เพศชาย / หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
- ประสบการณ์ 3 ปีในด้านการบริหารการตลาด
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
- มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
- มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
-
หัวหน้าแผนกส่งออกต่างประเทศ
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- รับผิดชอบการดำเนินการในเรื่องเอกสารส่งออก
- เช็คสินค้า เมื่อสินค้าถึงปลายทาง
- ตรวจสอบว่าเอกสารทั้งหมดเป็นไปตามกฎระเบียบของการส่งออก
- มีความรับผิดชอบในการยื่น AES
- ดูแลซัพพอทกระบวนการขนส่ง
- ฉลากผลิตและเอกสารอื่นๆ สำหรับการขนส่ง
- ดูแลมาตราฐานการขนส่งให้เป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐาน ISO
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในคณะการตลาด, Logistics, และสาขาที่เกี่ยวข้องใดๆ
- เพศชาย / หญิง อายุ 28 ปีขึ้นไป
- มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี
- สามารถใช้โปแกรม Microsoft Officer ได้ดี
- มีประสบการณ์การทำงานด้าน Export อย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป
- สามารถทำงานได้อย่างอิสระภายใต้ความกดดัน
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
-
หัวหน้าทีมประกันคุณภาพ
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของบริษัท
- จัดทำรายงานผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง
- ดูแลและควบคุมการทำงานของพนักงานในส่วนประกันคุณภาพให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ทำงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย / หญิง
- อายุ 28 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (ในสาขาที่เกี่ยวข้อง)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ดี
- มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการประสานงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะด้านการบริหารจัดการ วางแผน และควบคุมการตรวจสอบคุณภาพ
- หากมีประสบการณ์ในการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
-
ผู้จัดการฝ่ายคลังสินค้าและจัดส่ง
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมดูแลระบบการรับเข้า-จ่ายออกของสินค้าภายในคลังสินค้า
- บริหารจัดการพื้นที่ที่ใช้งานภายในคลังสินค้า
- ควบคุมการโอนยอดของสินค้าระหว่างคลังย่อยต่างๆ ให้ถูกต้อง
- ดูบริหาร วางแผน ควบคุม จัดการงานคลังสินค้าให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทฯ
- บริหารจัดส่ง ติดตั้ง และขนสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าตามตรงการและตามเวลาที่กำหนด
- พัฒนาระบบต่างๆ และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพ
- ให้คำแนะนำผู้ใต้บังคับบัญชา หัวหน้าส่วนต่างๆ
- บริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
- คัดเลือกบุคลากรเข้าทำงานในตำแหน่งต่างๆ
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย
- อายุ 30-40 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป (ในสาขาที่เกี่ยวข้อง)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ดี
- มีประสบการณ์ทำงาน ระดับผู้จัดการ/หัวหน้างานคลังสินค้า 2-3 ปี
- มีความเป็นผู้นำสูง มีความสามารถในการประสานงานและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะด้านการบริหารจัดการ วางแผน และควบคุมงานคลังสินค้า
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
-
ผู้จัดการแผนกการตลาด
3 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
- ควบคุมดูแลการตลาด
- ดูแลยอดขายและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและแผนที่วางไว้
- ประสานงานกับสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนการขาย
- ดูแลและให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นไปตามนโยบายขององค์กรและมีความพร้อมต่อการโยกย้ายหรือแต่งตั้งในอนาคต
- ดูแลรับผิดชอบงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เพศชาย / หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
- ประสบการณ์ 5 ปีในด้านการบริหารการตลาด
- มีทักษะความเป็นผู้นำ
- มีความเข้าใจในนโยบาย ระเบียบ วิธี ของการบริหารการขาย
- มีความรู้ความเข้าใจในธุรกิจเครื่องสำอาง
-
ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ช่องทางค้าส่ง)
1 ตำแหน่ง
-
หน้าที่รับผิดชอบหลัก
Sales- จัดทำ Report ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
- บริหารจัดการเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและระเบียบวินัยในทีม
- อนุมัติการโอนย้ายเขตของเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย /ใบสั่งขาย / ใบรับคืนสินค้า / การเบิกค่าใช้จ่าย / เปิดหน้าบัญชีลูกค้ารายใหม่
- วิเคราะห์จัดทำรายงานขาย และวางแผนกลยุทธ์งานขายเพื่อนำเสนอบริษัทฯ
- บริหารจัดการงานขายและเพิ่มยอดขายในทีม
- บริหารจัดการลูกหนี้และกำหนดการชำระเงินของลูกค้า ที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายรับผิดชอบ
- พิจารณารับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย/เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย
Marketing- เข้าร่วมประชุมระดับ Management
- เข้าร่วมประชุมกับฝ่ายการตลาดเพื่อรับทราบนโยบาย แนวทางและโปรโมชั่น เพื่อนำไปดำเนินงานต่อไป
Standard Operation- ติดตามผลการปฏิบัติงานของลูกค้า ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
- ติดตามผลการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ให้ถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท
- ให้คำแนะนำปรับปรุงแก้ไขเมื่อพบจุดบกพร่องในการทำงาน
Management- ประชุมวางแผนกลยุทธ์งานขาย
- ประชุมวางแผนนโยบายบริษัท
- ประชุมร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อพัฒนางานขายและองค์กร
- และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้ดำรงตำแหน่ง (ความรู้และประสบการณ์ที่จำเป็นในงาน)
- เพศชาย อายุ 35 ปี ขึ้นไป
- จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี – ปริญญาโท สาขาการตลาด หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีใจรักงานบริการ และซื่อสัตย์
- มีความเข้าใจในระบบงานคอมพิวเตอร์ที่เกี่ยวเนื่องกับงานที่ทำ
- มีความรู้ในภาษาอังกฤษ
- สามารถทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
- มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
- มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และรถยนต์ส่วนบุคคล
วิธีการสมัคร
- เข้ามากรอกใบสมัคร และ สัมภาษณ์ทันที ที่บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)
- ที่อยู่ : 81-81/1 ซ.เพชรเกษม 54 แยก 3 แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
- ส่งประวัติเข้ามาทาง e-mail: hmr@karmarts.co.th
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ฝ่ายบุคคล โทร.02-805-2756-60 ext. 140-141