สื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์

ด้านสื่อสารการตลาด

ช่องทางการสื่อสาร

บริษัทฯ คัดสรรช่องทางการสื่อสารเพื่อประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายและเพิ่มเติมสื่อที่เป็นระดับมวลชน (Mass Communication) คือใช้การสื่อสารที่มุ่งไปยังผู้รับจำนวนค่อนข้างมาก และสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้รับพร้อมๆ กันโดยสื่อทั้งหมดต้องสอดรับกับ Mood&Tone ที่เน้นความสดใส ร่าเริง โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี ได้แก่
สื่อสิ่งพิมพ์

ทั้งการลงสื่อโฆษณาในนิตยสารและหนังสือต่างๆ โดยเลือกใช้การ Tie in สินค้าในคอลัมน์ต่างๆ ตลอดจนการลงข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

สื่อโทรทัศน์

บริษัทฯ เลือกใช้สื่อโทรทัศน์ (TV Commercial) เพิ่มเข้ามา เนื่องจากเป็นสื่อที่สามารถกระจายข้อมูลได้อย่างทั่วถึงเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับรายได้ สร้างการจดจำตราสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีการเลือกใช้สื่อโทรทัศน์อย่างหลากหลาย ทั้งในส่วนของ Free TV ตลอดจน Digital TV

สื่อโฆษณานอกสถานที่ (Out of home)
  • สื่อโฆษณามัลติมีเดียในรถไฟฟ้า

คือสื่อประชาสัมพันธ์บนรถไฟฟ้า (BTS) และรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) เป็นสื่อที่ได้รับการยอมรับและได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเมือง ตลอดจนนักท่องเที่ยวได้มากที่สุด บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดเล็ก (Mupi)

ป้ายโฆษณาขนาดเล็กหรือ Mupi เป็นสื่อที่สามารถสร้างการจำจดแบรนด์และสร้างการรับรู้ในกลุ่มประชาชนทั่วไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีกระจายตัวของสื่ออยู่ทั่วกรุงเทพฯ และจังหวัดขนาดใหญ่ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในย่านชุมชนและย่านธุรกิจได้เป็นอย่างดี

  • สื่อป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard)

ป้ายโฆษณากลางแจ้งขนาดใหญ่ สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี ช่วยสร้างการจำจดแบรนด์ในวงกว้าง มีการกระจายของสื่ออยู่ตามถนนสายหลัก หรือตามจุดสำคัญๆ เช่น สี่แยก ตลาด หรือจุดที่มีคนพลุกพล่านในกรุงเทพฯ

  • สื่อป้ายโฆษณาดิจิทัล

ป้ายโฆษณารูปแบบดิจิทัลสามารถฉายภาพโฆษณาแบบเคลื่อนไหวได้เช่นเดียวกับในสื่อโทรทัศน์ ตั้งอยู่ในย่านชุมชนและย่านธุรกิจที่คนพลุกพล่าน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เลือกใช้สื่อดังกล่าวโดยใช้ TVC ตัวเดียวกับสื่อโทรทัศน์เพื่อให้เกิดการจดจำแบรนด์ได้แม่นยำมากขึ้น เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายกลุ่มวัยคนทำงาน ซึ่งในปัจจุบันดูสื่อได้จากโทรศัพท์มือถือ และสื่อนอกบ้านเมื่อเดินทาง

  • สื่อโฆษณาเคลื่อนที่

สื่อเคลื่อนที่ (Bus Wrap) คือการติดสื่อโฆษณาสินค้าที่รถโดยสารสาธารณะสายต่างๆ ซึ่งเป็นสื่อที่มีจำนวนคนเห็นมาก โดยบริษัทฯ เลือกใช้กลยุทธ์แบบดาวกระจายด้วยการกระจายไปยังรถโดยสารสาธารณะหลากหลายเส้นทางครอบคลุมพื้นที่ทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

สื่อออนไลน์ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นผลที่สุด บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการจัดทำสื่อออนไลน์ค่อนข้างมาก โดยในปีที่แล้วมาบริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ เช่น ไวรัลคลิป (Viral video) และจัดทำรีวิว (Review) สินค้าทาง Facebook และ Instagram โดยช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของบริษัทฯ มีดังต่อไปนี้

  • Facebook: Karmartsclub, Cathy Doll, Baby Bright, Jejuvita, Reunrom Spa Product, Crayon Cosmetics, Missha Thailand
  • Instagram: Karmartsclub, Babybrightclub, Jejuvita_supplement, Reunrom.spaproduct, Crayoncosmetics, Misshathailand, cathydollclub
  • Website: www.karmarts.com, www.cathydolls.com
  • Youtube: KarmartsClub
  • Line Official: @KARMART

กิจกรรมส่งเสริมการตลาด

ในปี 2560 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่องดังต่อไปนี้

บริษัทคาร์มาร์ท จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Cathy Doll’s 5 Years Anniversary ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์เคที่ดอลล์ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อน บริษัทคาร์มาร์ทฯ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เพื่อพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้บริโภคในทุกมิติตามสโลแกนของคาร์มาร์ทฯ ที่ว่า“Unique Beauty Solution” กับช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อาทิ Karmart Shop, ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางทั่วประเทศ, ร้านสะดวกซื้อทั่วไป, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงช่องทางออนไลน์และประเทศต่างๆในเอเชีย

ในงานได้ขนเหล่าซุปตาร์พรีเซนเตอร์ แถวหน้าของเมืองไทยพร้อมใจกันออกมาประชันหน้า ได้แก่ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซนเตอร์อโลสเนล เจลว่านหอย, พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน พรีเซนเตอร์ กันแดดล่องหน , คริส หอวัง พรีเซนเตอร์ Ready2White Series , มาริโอ้เมาเร่อ พรีเซนเตอร์ แป้งเอเอคูชั่นเนื้อแมทท์ , น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ , อาจารย์โทนี่-อนันต์ ไชยวงศ์ และอาจารย์หญิง-ยุคลฉัตร จันทคร 3 ผู้เชี่ยวชาญในการสักคิ้ว พรีเซนเตอร์ ปากกาสักคิ้ว 4 มิติ และ สวิส เตชภูวนนท์ พรีเซนเตอร์คนแรกของคาร์มาร์ทฯ กับซีซีครีม พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ร่วมยินดีเฉลิมฉลองการครบรอบ 5 ปี อย่างยิ่งใหญ่ และร่วมสร้างสีสันภายในงาน พร้อมโชว์แบบจัดเต็มจากเหล่าพรีเซนเตอร์ซุปตาร์คนดัง เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ลานทางเชื่อม BTS สยามสแควร์วัน

คาร์มาร์ทจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เบบี้ไบรท์ ไวท์แพลงตอนแมทคูชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++ รองพื้นคูชั่นผสมสารกันแดด ปกป้องผิวสวนจากแสดงด้วย ด้วยประสิทธิภาพจากเนื้อคูชั่นบางเบาที่กลืนไปผิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวแลดูเนียน และขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแมทท์ใสตบเท่าไรก็เป๊ะ และอโล สเนลมอยซ์ คูชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++ รองพื้นคูชั่นผสานอโลเวร่าปลอบประโลมผิว พร้อมปกปิดและเติมความชุ่มชื่นในหนึ่งเดียว สวยได้ไม่กลัวแดดด้วยค่า SPF50 PA++ ด้วยเนื้อบางเบาชุ่มชื่นและลดรอยแดงดำจากสิวให้ผิวเย็นสบาย และฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้กลับมาสดใสแข็งแรง ปกปิด ผิวฉ่ำ ไม่มันเยิ้ม พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์เบบี้ไบรท์ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560

คาร์มาร์ท จัดกิจกรรมประกวดค้นหาบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวจริงเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่ทั่วเอเชียได้โชว์ลีลาการแต่งหน้าแข่งขันกันอย่างเข้มข้น โดยหลังจากจบการประกวดแล้วผู้ที่ได้รับรางวัลจะทำการรีวิวสินค้าของบริษัทฯ เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงที่รักสวยรักงาม

คาร์มาร์ท จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์เคที่ดอลล์ อโลเสนลเจลว่านหอย โดยเฟ้นหาผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดหรูกับหนุ่มฮ็อตสุดหล่อ พรีเซนเตอร์พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ณ ร้านอาหารแหลมเกตุ เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560